Chẳng cần son dưỡng, môi khô nứt nẻ trong ngày đông lạnh giá cũng trở nên mướt mịn, hồng hào tự nhiên tức thì, nếu áp dụng công thức làm đẹp thần thánh dưới đây.

Giã nát thứ này rồi thoa lên môi 5 phút trước khi ngủ, sáng dậy bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào ngay tức khắc

Blogtamsu | 13/12/2016, 16:15

Chẳng cần son dưỡng, môi khô nứt nẻ trong ngày đông lạnh giá cũng trở nên mướt mịn, hồng hào tự nhiên tức thì, nếu áp dụng công thức làm đẹp thần thánh dưới đây.

          

Tình trạng môi khô, nứt nẻ, thâm xì trở nên phổ biến ở nhiều người hiện nay. Đặc biệt, trong thời tiết hanh khô của mùa đông, vấn đề đó càng trở nên cấp thiết, khiến nhiều người có cảm giác khô rát, khó chịu.

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, củ dền, cà rốt, mật ong... được coi là những thực phẩm giàu vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu, nó có tác dụng làm mềm môi hiệu quả.

Tham khảo bài viết dưới dưới đây để có phương pháp làm đẹp an toàn ngay tại nhà.

Nguyên liệu cần có:

- 1 củ dền

- 1 củ cà rốt

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 1 thìa dầu oliu (hoặc dầu hạnh nhân)

- 1 thìa nước cốt chanh tươi

- Máy xay sinh tố, bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Củ dền, cà rốt sau khi mua về, dùng dao gọt vỏ, rửa sạch dưới vòi nước và thái từng miếng nhỏ chừng 2cm.

- Tiếp đó, bạn cho 2 nguyên liệu vừa chuẩn bị vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn trong khoảng 3 phút.

- Hoàn thành các công đoạn xong, tiến hành trộn các nguyên liệu bao gồm: mật ong, dầu oliu, nước cốt chanh và củ dền, cà rốt xay nhuyễn ra một chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, giúp các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách dùng:

Bước 1: Để dưỡng môi hiệu quả, trước hết bạn cần tiến hành tẩy tế bào chết cho môi bằng cách: Sử dụng nước ấm hoặc dùng bàn chải, chà nhẹ lên môi trong 2 phút, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Bước 2: Tiếp đó, dùng tăm bông nhúng đều vào hỗn hợp vừa chuẩn bị, rồi thoa đều lên môi, kết hợp hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng 30 phút, rồi tiến hành rửa sạch lại với nước như bình thường.

Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp này trong khoảng 1 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên.

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp và quyến rũ hơn.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giã nát thứ này rồi thoa lên môi 5 phút trước khi ngủ, sáng dậy bạn sẽ sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào ngay tức khắc