Dù bị dẫn trước từ sớm, nhưng quyết tâm giành vị trí nhất bảng đã giúp các cầu thủ Bình Dương ngược dòng đánh bại Hà Nội để đạt được mục tiêu đề ra.

Giải U.21 Thanh Niên: Bình Dương đánh bại Hà Nội, giành ngôi đầu bảng

L.T | 22/12/2022, 20:38

Dù bị dẫn trước từ sớm, nhưng quyết tâm giành vị trí nhất bảng đã giúp các cầu thủ Bình Dương ngược dòng đánh bại Hà Nội để đạt được mục tiêu đề ra.

Về phía U.21 Hà Nội, việc không quá đề cao vị trí nhất bảng khiến HLV Phạm Minh Đức cất những cầu thủ hay nhất của mình như Văn Trường, Văn Tùng trên băng ghế dự bị để dùng đội hình B thi đấu với những Bùi Vĩ Hào, Minh Khoa bên phía Bình Dương.

Mặc dù cất những cầu thủ hay nhất trên băng ghế dự bị, nhưng U.21 Hà Nội mới là những người có lợi thế từ khá sớm. Phút thứ 4, Hoàng Văn Tuyến tung cú sút như trái phá trước vòng 16m50 ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội.

binh-duong-ao-xanh-2.jpg
U.21 Bình Dương (áo xanh) đánh bại U.21 Hà Nội, giành ngôi đầu bảng B

Sau khi có được lợi thế sớm, Hà Nội vẫn là đội chơi hay hơn, chủ động trong các tình huống triển khai bóng. Nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến đội bóng Thủ đô nhận lấy bàn thua ở cuối hiệp 1. Từ quả phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, trung vệ Thành Kiên bật cao đánh đầu đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, đội bóng Thủ đô tạo ra thêm nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm. Nhưng sự vô duyên của Nam Trường và Văn Tuyến đã không thể giúp cho Hà Nội có thêm bàn thắng.

Những phút cuối trận đấu, bất ngờ đến khi Bình Dương được hưởng quả penalty vì hậu vệ Hà Nội phạm lỗi nguy hiểm trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Lưu Tự Nhân không mắc sai lầm nào, dứt điểm thành công, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội Bình Dương.

binh-duong-ao-xanh-.jpg

Những phút còn lại của trận đấu, U.21 Hà Nội dù đã rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ đã không một lần thành công. Kết quả được giữ nguyên, Bình Dương giành ngôi đầu bảng B. Trong khi Hà Nội đành chấp nhận ngôi nhì bảng.

lich-thi-dau-u21.jpg
Lịch thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải U.21 Thanh Niên: Bình Dương đánh bại Hà Nội, giành ngôi đầu bảng