Bước vào lượt trận thứ 3 tại bảng C, U.21 Viettel thoải mái hơn đối phương khi chỉ cần hòa là đủ điều kiện vào tứ kết, và họ đã có trận đấu chắc chắn, thắng sát nút U.21 Đồng Tháp.

Giải U.21 Thanh Niên: Viettel hạ Đồng Tháp, giành vé vào tứ kết

Q.C - L.T | 22/12/2022, 18:31

Bước vào lượt trận thứ 3 tại bảng C, U.21 Viettel thoải mái hơn đối phương khi chỉ cần hòa là đủ điều kiện vào tứ kết, và họ đã có trận đấu chắc chắn, thắng sát nút U.21 Đồng Tháp.

Khác với Viettel, U.21 Đồng Tháp bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng mới có cơ hội vào từ kết. Tình thế buộc Đồng Tháp phải chơi chủ động ngay từ khi nhập cuộc. Họ tích cực đẩy cao đội hình để chơi tấn công. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Bùi Văn Đông chỉ có được một pha dứt điểm trúng đích nhưng cú sút của tiền đạo Nguyễn Văn Dương không thể chiến thắng thủ môn của Viettel.

viettel-dongthap-2.jpg
U.21 Đồng Tháp (áo đỏ) chính thức bị loại sau trận thua U.21 Viettel chiều nay trên sân Hà Tĩnh

Về phía Viettel, họ chỉ cần có một trận hòa là chắc chắn đi tiếp vào tứ kết nên chơi rất chặt chẽ bên phần sân nhà, nhường thế trận cho đối phương. Khoảng 15 phút cuối hiệp 1, Viettel mới thực sự kiểm soát bóng và dồn ép đội Đồng Tháp, tuy nhiên vẫn không thể tạo ra tình huống nguy hiểm rõ rệt nào. Hiệp 1 của trận đấu vẫn giữ nguyên tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp 2, U.21 Viettel làm chủ hoàn toàn thế trận. Ở phút 55, Hữu Nam bỏ lỡ cơ hội chắc ăn để mở tỷ số cho U.21 Viettel. Cú đệm bóng ở vị trí cách vạch vôi chưa đến 2m của anh đưa bóng vọt xà khi trước mặt là khung thành trống.

viettel-dongthap-1.jpg

Đến phút thứ 75, cục diện trận đấu thay đổi khi Viettel có bàn thắng mở tỷ số. Từ một tình huống cố định, Nguyễn Hồng Phúc chớp thời cơ dứt điểm cận thành làm rung lưới Đồng Tháp. Đây cũng là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu, U.21 Viettel giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 trước U.21 Đồng Tháp.

Như vậy, sau 3 lượt đấu, U.21 Viettel có 6 điểm và đi tiếp vào tứ kết, còn U.21 Đồng Tháp chính thức bị loại.

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải U.21 Thanh Niên: Viettel hạ Đồng Tháp, giành vé vào tứ kết