Nhà sản xuất Hollywood David Guillod đã bị bắt vì bị cáo buộc 11 tội có liên quan đến tấn công tình dục.

Giám đốc điều hành ở Hollywood bị bắt do nhiều lần tấn công tình dục

24/06/2020, 11:05

Nhà sản xuất Hollywood David Guillod đã bị bắt vì bị cáo buộc 11 tội có liên quan đến tấn công tình dục.

Nhà sản xuất David Guillod - Ảnh: Internet

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Santa Barbara (California, Mỹ) xác nhận rằng David Guillod, 53 tuổi, đã tự đầu hàng nhà chức trách vào hôm thứ hai 22.6. Hiện Guillod bị giam giữ và sẽ bỏ ra 3 triệu USD để được tại ngoại.

David Guillod đã bị buộc tội tấn công tình dục 4 phụ nữ, tất cả đều trong trạng thái bất tỉnh. Năm 2017, nữ diễn viên Jessica Barth đã buộc tội Guillod đã đánh thuốc mê và tấn công tình dục cô khi ông ta đang làm quản lý của cô vào năm 2012. Tiếp theo đó, vào các năm 2012, 2014 và 2015, ông này tiếp tục bị buộc tội bắt cóc và cưỡng hiếp 3 người phụ nữ khác, tất cả những người phụ nữ này đều không thể chống cự vì đang trong tình trạng say rượu.

Nhà sản xuất Gulliod bị cáo buộc tấn công tình dục và bắt cóc để hãm hiếp - Ảnh: Foxnews

David Gulliod sau đó đã từ chức vị trí giám đốc điều hành của một công ty giải trí vì đã có rất nhiều phụ nữ khác tiếp tục đến cảnh sát để tố cáo. Người đại diện của Guillod nói rằng trong 8 năm qua, ông ta đã bác bỏ những cáo buộc này. Nếu bị kết án, Goulliod phải đối mặt với 21 năm tù.

David Guillod đã ghi dấu ấn ở Hollywood với tư cách là nhà sản xuất của nhiều phim bom tấn như Atomic Blonde, April Flowers, The Intruder và gần đấy nhất là Extraction, một bộ phim kinh dị được Netflux phát hành vào tháng 4 vừa rồi.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc điều hành ở Hollywood bị bắt do nhiều lần tấn công tình dục