Nhà làm phim Hollywood Steve Bing được tìm thấy đã chết ở Los Angeles, Mỹ. Nguyên nhân cái chết là do tự sát.

Ông trùm Hollywood nhảy lầu tự vẫn ở tuổi 55

23/06/2020, 16:20

Nhà làm phim Hollywood Steve Bing được tìm thấy đã chết ở Los Angeles, Mỹ. Nguyên nhân cái chết là do tự sát.

Trước khi tự tử, Steven Bing có dấu hiệu bị trầm cảm - Ảnh: Variety

Steve Bing mất sau khi nhảy từ tầng 27 của toà chung cư cao cấp ở Century City (Los Angeles, Mỹ) lúc 13h ngày 22.6. Hiện nay nguyên nhân dẫn đến Bing tự sát chưa được làm rõ. Một nguồn tin cho biết trước khi chết Steve Bing có dấu hiệu bị trầm cảm.

Ông trùm Hollywood Steven Bing - Ảnh: WireImage

Cựu tổng thống Bill Clinton là một người bạn thân của Bing chia sẻ: “Anh ấy có một trái tim lớn và sẵn sàng làm bất cứ điều gì tốt đẹp cho mọi người. Tôi sẽ luôn nhớ tới anh ấy và mong anh ấy sẽ được bình an”.

Bing đã từng quyên góp tiền giúp tổng thống Clinton chuộc hai phóng viên Mỹ từ Triều Tiên năm 2009.

Steven Bing, 55 tuổi, là một doanh nhân, nhà sản xuất phim và nhà hoạt động từ thiện của Mỹ. Ông đã sáng lập ra Shangri-La Entertainment, công ty chuyên về bất động sản, xây dựng và giải trí. Bing đã bỏ học sau khi được thừa hưởng khối tài sản trị giá 600 triệu USD từ ông nội và bắt đầu sự nghiệp ở Hollywood.

Bộ phim kinh phí lớn đầu tiên của Steve Bing với vai trò nhà sản xuất là Get Carter vào năm 2000. Ông viết kịch bản Kangaroo Jack vào năm 2003. Ông còn đầu tư gần 100 triệu USD cho The Polar Express (2003). Tác phẩm này sau đó thu về gần 300 triệu doanh thu phòng vé toàn cầu. Năm 2012, ông tham gia sản xuất phim Hotel Noir. Ngoài ra, ông còn quyên góp nhiều tiền vào các tổ chức từ thiện, tài trợ cho các sáng kiến môi trường, cũng như ủng hộ quyền bình đẳng phụ nữ.

Steven Bing và Elizabeth Hurley có chung một đứa con trai - Ảnh: Getty

Trong cuộc sống đời tư, Steve Bing chưa bao giờ kết hôn nhưng có hai người con. Con trai đầu là nam diễn viên Damian Hurley với Elizabeth Hurley và con gái Kira Bonder với cự tay vợt chuyên nghiệp Lisa Bonder.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông trùm Hollywood nhảy lầu tự vẫn ở tuổi 55