Sau thất bại trước U.19 Việt Nam, BHL U.19 Sarajevo đang rất khát khao sẽ đánh bại được U.21 Việt Nam ở giải U.21 Quốc tế sắp tới. Ông Saric Dzevad, Giám đốc học viện của đội bóng này đã tuyên bố rất cứng trong cuộc họp báo.

Giám đốc Học viện Sarajevo: 'U.19 Việt Nam là phép thử tốt trước khi gặp U.21 Tuyển chọn Việt Nam'

Viết Định | 29/10/2019, 17:52

Sau thất bại trước U.19 Việt Nam, BHL U.19 Sarajevo đang rất khát khao sẽ đánh bại được U.21 Việt Nam ở giải U.21 Quốc tế sắp tới. Ông Saric Dzevad, Giám đốc học viện của đội bóng này đã tuyên bố rất cứng trong cuộc họp báo.

Chiều 30.10 tại TP. Đà Nẵng, BTC giải U.21 Quốc tế đã tiến hành buổi họp báo để giới thiệu về những đội bóng góp mặt ở giải lần này.

Trong số 3 đội bónggóp mặt tại giải U.21 Quốc tế, U.19 Sarajevo đang được đánh giá là đối thủ rất đáng gờm đối với thầy trò HLV Dương Hồng Sơn, bởi đây là đội bóng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi có mặt tại Việt Nam từ rất sớm để làm quen khí hậu, thời tiết tại đây.

Dù để thua U.19 Việt Nam ở trận giao hữu mới đây, nhưng người đứng đầu đội bóng trẻSarajevo, Saric Dzevadtỏ ra rất lạc quan khi cho biết:

“Đây là vinh dự rất lớn cho chúng tôi, tôi muốn gửi tri ân lời đến ông Nguyễn Hoài Nam và PVF trong đợt tập huấn lần này.

Đội hình của chúng tôi đa số là U.19, đây đều là những cầu thủ tốt mà chúng tôi mang sang Việt Nam tham dự giải lần này.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên U.19 Sarajero ra châu Á thi đấu, đặc biệt là Việt Nam. Chúng tôi xem đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để biết được mình đang đứng ở đâu trên bản đồ bóng đá thế giới", Giám đốc Hoc viện Sarajevo chia sẻ.

"Dù chỉ là trận giao hữu với U.19 Việt Nam và thua 1-2, nhưng đó là trận đấu tốt của các cầu thủ chúng tôi khi họ vẫn chưa thật sự làm quen với thời tiết tại Việt Nam.

Cùng với đó, đây là lần đầu tiên U.19 Sarajevo được thi đấu với một đội tuyển ở châu Á.U19 Việt Nam là một phép thử tốt cho chúng tôi trước khi gặp U.21 Việt Nam.

Trên cương vị một quản lý và HLV, tôi nhận thấy một vài điều là về các cầu thủ Việt Nam đó là tinh thần rất tốt, chất lượng cầu thủ tốt và có lối chơi pessing mạnh mẽ.

Hy vọng trận gặp U.21 Việt Nam sắp tới sẽ là trận đấu hấp dẫn, có tốc độ và chuyên môn cao", ông Saric Dzevad giải thích thêm về trận cầu giao hữu vừa qua với tuyển U.19 VN.

Chiều mai 30.10, U.19 Sarajevo sẽ đối đầu Sinh viên Nhật Bản trong lượt trận đầu tiên tại giải U.21 Quốc tế 2019. Cuộc đụng độ giữa hai đối thủ mạnh này sẽ được diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng.

Lời cảm ơn

BTC cảm ơn các nhà tài trợ:

Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines,

Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh;Tổng Công ty Becamex IDC;Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đồng hành cùng với Giải bóng đá U.21 Quốc tế Thanh Niên lần thứ 13 năm 2019.

Viết Định
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Học viện Sarajevo: 'U.19 Việt Nam là phép thử tốt trước khi gặp U.21 Tuyển chọn Việt Nam'