Lần đầu tiên được ban tổ chức mời trình diễn trong chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN), Giang Hồng Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn hồi hộp. Đối với cô, được tham gia vào chương trình là một niềm tự hào, hãnh diện đối với một ca sĩ trẻ.

Giang Hồng Ngọc: ‘Tự hào khi lần đầu tham gia vào chương trình Duyên dáng Việt Nam’

Sơn Phạm | 19/12/2017, 15:00

Lần đầu tiên được ban tổ chức mời trình diễn trong chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN), Giang Hồng Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc xen lẫn hồi hộp. Đối với cô, được tham gia vào chương trình là một niềm tự hào, hãnh diện đối với một ca sĩ trẻ.

Phóng viên báo điển tửMột Thế Giới đã có cuộc trao đổi với Giang Hồng Ngọc trước thềm đêm nhạc DDVN sắp diễn ra vào 24.12 tới đây.

- Cảm giác của Giang Hồng Ngọc ra sao khi được mời tham gia chương trình nghệ thuật đẳng cấp như DDVN?

- DDVN là một chương trình mà Ngọc biết đến từ khi còn nhỏ và mong muốn được tham gia từ lâu. Cảm giác của Ngọc rất hạnh phúc vì sau những nỗ lực, cố gắng thì mình cũng đã được mời tham gia trình diễn lần này. Đây là cơ hội lớn cho những nghệ sĩ trẻ nên Ngọc sẽ cố gắng hết sức để mang đến những tiết mục hay nhất dành tặng cho khán giả tại Đà Lạt năm nay.

- Là học trò của Hồ Ngọc Hà lại được hội ngộ cùng đàn chị tại DDVN lần thứ 29, Giang Hồng Ngọc cảm thấy thế nào?

Ngọc cảm thấy rất tự hào khi vừa là học trò của chị Hồ Ngọc Hà lại vừa được đứng cùng trên một sân khấu lớn như DDVN 29 lần này.

- Bạn có những kỉ niệm gì đáng nhớ khi tham gia những chương trình trước đây cùng Hồ Ngọc Hà?

Nói về kỷ niệm thì rất nhiều nhưng đáng nhớ nhất là trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, Ngọc giành được ngôi vị quán quân của chương trình. Thành công đó nhờ vào sự hỗ trợ lớn của chị Hồ Ngọc Hà và Ngọc cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn người thầy mình nở nụ cười mãn nguyện và cũng hạnh phúc như mình.

- Là ca sĩ trẻ trình diễn cùng với nhiều tên tuổi đình đám có khiến bạn lo sợ hay hồi hộp không?

- Cảm giác Ngọc rất lo lắng và hồi hộp. Hiện tại Ngọc cùng với ekip ráo riết tập luyện để mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất trong đêm nhạc. Ngọc sẽ chuyển hóa tâm trạng hồi hộp đó thành sự quyết tâm để tự tin trau dồi nhằm mang đến khán giả những tiết mục hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là cơ hội để mình học hỏi thêm rất nhiều từ các anh chị trên con đường ca hát.

- Chuẩn bị cho những tiết mục trong DDVN liệu có mất nhiều thời gian hơn so với những chương trình khác mà Ngọc tham gia?

- May mắn khi trình diễn những tiết mục nghiêng về dòng nhạc sở trường nên Ngọc không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị. Tuy nhiên, Ngọc cùng ekip cũng đã dành nhiều thời gian để đầu tư cho tiết mục của mình chỉn chu nhất để gởi đến khán giả Đà Lạt nhân dịp đặc biệt này.

- Trong chương trình sẽ có 1 tiết mục song ca cùng Trọng Hiếu? Vậy hai bạn đã sắp xếp tập luyện như thế nào cho tiết mục này?

-Hai anh em đang chuẩn bị có những buổi tập cùng với ban nhạc do anh Dũng Đà Lạt làm giám đốc âm nhạc. Hy vọng tiết mục kết hợp này sẽ mang đến một tiết mục đầy cảm xúc và mới mẻ đến với khán giả DDVN 29 lần này.

- Ngoài ra bạn còn trình bày ca khúc Mùa đông của anh từng được Lệ Quyên thể hiện rất thành công? Bạn sẽ làm thế nào để thoát khỏi cái bóng của đàn chị?

- Tôi đặt ra hình mẫu để mình học hỏi và hướng đến là chị Lệ Quyên, bởi không còn ai phù hợp hơn. Bản thân có thể coi đĩa, đến phòng trà nghe chị hát… để có cơ hội học hỏi đàn chị - một người từng bước qua những giai đoạn như mình lúc này. Ngọc nghĩ mỗi người trình bày ca khúc này sẽ có cái riêng nên mình sẽ cố gắng mang một cách hát riêng biệt và mộc mạc nhất gửi đến khán giả.

- Cảm ơn Giang Hồng Ngọc về những chia sẻ!

Duyên Dáng Việt Nam 29

Chủ đề Một ngày vui mùa Đông được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24.12 tại Quảng trường Lâm Viên, Thành phố Đà Lạt. Đơn vị thực hiện chương trình: Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên. Tổng đạo diễn: Tất My Loan, đạo diễn dàn dựng: Dương Thảo - Tấn Lộc, giám đốc âm nhạc: Dũng Đà Lạt.

Các mức giá vé: Super VIP: 1.750.000 VNĐ, VIP: 1.250.000 VNĐ, Hạng A: 750.000 VNĐ, Hạng B: 450.000 VNĐ, Hạng C: 250.000 VNĐ

Các điểm bán vé:

Tại TP.HCM: Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên: 345/134 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM. Điện thoại: 028.39209810 – 0982202159 (Chị Kim Dung)

Tại Đà Nẵng: Lô C4, Thanh Lộc Đán, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3735777 – 0935681445 (chị Nhã Phương)

Tại Hà Nội: Số 22, KDC 249A Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024.73027888 – 0902148393 (chị Thu Hương)

Tại Đà Lạt: Văn phòng Báo Thanh Niên tại Đà Lạt

A22A Trần Lê, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0919550441 (anh Gia Bình)

Online: Fanpage Duyên Dáng Việt Nam

Điện thoại: 0902270747 (Hà Hiền)

UBND Tỉnh Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện chuỗi chương trình trong Lễ hội Hoa Đà Lạt 2017 được diễn ra từ ngày 23.12 đến ngày 27.12. Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên xin cảm ơn những nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Tổng công ty viễn thông Mobifone, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam, Công ty TNHH TM DV Điện Mạnh Phương, Công ty Cổ phần Địa ốc Trung Nam Đà Lạt, Chuỗi khách sạn Sanouva, Công ty TNHH Danti đã đồng hành cùng các chương trình.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giang Hồng Ngọc: ‘Tự hào khi lần đầu tham gia vào chương trình Duyên dáng Việt Nam’