Chiều 10.12, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án giết người vừa xảy ra tại H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Giết nhân tình rồi giấu xác trong nhà

Trung Tính | 10/12/2016, 15:55

Chiều 10.12, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án giết người vừa xảy ra tại H.Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 9.12, người nhà của chị Nguyễn Thị Bé Chín (tên thường gọi là Mai, SN 1974, ngụ ấp Bình Lương, xã An Bình, H.Long Hồ) tìm đến cơ quan công an để trình báo vụ án mạng.

Thi thể nạn nhân Bé Chín được giấu trong một căn nhà khóa trái cửa ở ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh). Ngôi nhà này chính là nhà của gã nhân tình của nạn nhân tên là Trần Văn Lộc (SN 1978).

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, Lộc (tự Truyền), đã từng có vợ và con nhưng đã ly thân. Từ năm 2012, người vợ của Truyền dắt theo con về nhà cha mẹ ruột ở TP.Cần Thơ sinh sống.

Sau đó, Truyền đã quen và sinh sống như vợ chồng với Bé Chín.Trong quá trình sinh sống, giữa Lộc và "vợ hờ" thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau.

Đỉnh điểm là vào chiều 1.12 vừa qua, trong lúc xung đột, Lộc tức giận dùng dao dọa cắt cổ "vợ", lúc này Bé Chín van xin thì Lộc vứt bỏ con dao rồi lôi và đẩy Bé Chínxuống một mương nước cạnh nhà.

Tiếp đó, y nhảy xuống và dùng tay cố nhấn đầu "vợ" xuống nước cho đến khi chị này không còn động đậy. Sau đó, Lộc dùng sức kéo "vợ"lên, rồi đặt thi thể nạn nhân lên giường,dùng bao nilon và chăn chùm lại, sau đóra ngoài khóa trái cửa bỏ đi.

Đến khoảng 15 giờ ngày 9.12, Lộc gọi điện thoại nói cho con gái riêng của mình đang làm việc ở TP.HCM và thừa nhận hành vi giết chị Bé Chín và để xác trong nhà mình hồi tuần trước.

Ngay lập tức con gái Lộc đã gọi cho bà Nguyễn Thị Bé Em (là mẹ chị Bé Chín) để kể lại vụ việc. Ngay trong đêm, mẹ nạn nhân tìm đến trình báo với công anđịa phương và lực lượng chức cũng đã có mặt tiếp cận, bảo vệ hiện trường, thực hiện các công tác khám nghiệm và đã bàn giao thi thể về cho gia đình nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Lộc đã thừa nhận hành vi tội lỗi.

Trung Tính
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giết nhân tình rồi giấu xác trong nhà