Nữ diễn viên Goo Hye Sun khẳng định nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ là do chồng cô đã ngoại tình với bạn diễn.

Goo Hye Sun tố cáo chồng ngoại tình với bạn diễn

04/09/2019, 18:34

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khẳng định nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ là do chồng cô đã ngoại tình với bạn diễn.

Cuộc chiến hôn nhân của Goo Hye Sun và chồng đang ngày một căng thẳng

Ngày 4.9, trang Dispatch tung bài độc quyền trong đó có các tin nhắn giữa nữ diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn với mục đích mô tả lại chuyện tình yêu vốn mặn nồng của họ rơi vào ngõ cụt không thể cứu vãn.

Trong quá trình hôn nhân trở nên nguội lạnh, cả hai không hề lời qua tiếng lại dữ dội hay dùng những từ ngữ nặng nề để nói về đối phương. Tuy nhiên, các đoạn tin nhắn cho thấy mọi chuyện trở nên rối rắm khi Goo Hye Sun nhất quyết không chịu ly hôn với Ahn Jae Huyn đồng thời yêu cầu chồng mình các khoản tiền bồi thường.

Trước động thái từ trang Dispatch, Goo Hye Sun đã công khai lý do ly hôn trên mạng xã hội. Cô nói: "Ahn Jae Hyun đã thay đổi điện thoại ba lần trong một năm qua. Lý do chính xác khiến chúng tôi ly hôn là anh ấy ngoại tình với bạn diễn. Tôi nghe rất nhiều tin đồn về việc cô ta ngoại tình với chồng mình, tôi rất bối rối và tự hỏi có thể tin tưởng chồng mình thêm nữa hay không. Trái tim tôi tan vỡ, khi tôi phát hiện ra rằng người đàn ông không thèm nhắn tin cho tôi, gọi cho tôi lại có thể mỉm cười khi gửi tin nhắn Kakaotalk cho cô gái đó".

Sau đó, nữ diễn viên bổ sung: "Tôi tìm thấy một bức ảnh anh ấy và cô diễn viên đó ở khách sạn. Họ mặc áo choàng tắm và đang ăn bữa nhẹ. Chứng cứ ở trong máy tính của Jae Hyun và tôi sẽ trình lên tòa án".

Dispatch đưa ra bằng chứng sự rạn nứt hôn nhân của cặp đôi là do cãi vã quá nhiều

Trước những cáo buộc của Goo Hye Sun, bạn diễn của chồng cô là Oh Yeon Seo có động thái đáp trả. Diễn viên tuyên bố sẽ đi kiện vì Goo Hye Sun đã xúc phạm danh dự của cô, dựa trên những suy đoán thiếu cơ sở.

Trước đó, nữ diễn viên cũng đưa ra bản danh sách những điều mà Ahn Jae Hyun phải tuân theo khi ở nhà, ví dụ như không được hành hung khi say rượu, phải gọn gàng, sạch sẽ, phải cho mèo ăn và về trước 23h.

Goo Hye Sun cho rằng chồng mình đã ngoại tình với bạn diễn, thậm chí nữ diễn viên đó còn nhiều lần đến nhà của cặp đôi

Nữ diễn viên cũng khẳng định không muốn ly hôn vì Ahn Jae Hyun muốn giữ con mèo mà họ đang nuôi. Mới đây, Goo Hye Sun cũng tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tiếp tục học hành.

Trong khi vợ liên tục công kích trên mạng xã hội, Ahn Jae Hyun lặng lẽ gia nhập đoàn làm phim People With Flaws của đài MBC.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Goo Hye Sun tố cáo chồng ngoại tình với bạn diễn