Là 3 ứng viên sáng giá và lọt vào top 3 của cuộc thi nhưng cuối cùng, H'hen Niê đã vượt mặt hai ứng viên sáng giá nhất để giành danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2017.

H'hen Niê bất ngờ vượt mặt Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

06/01/2018, 22:37

Là 3 ứng viên sáng giá và lọt vào top 3 của cuộc thi nhưng cuối cùng, H'hen Niê đã vượt mặt hai ứng viên sáng giá nhất để giành danh hiệu Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Ngoài danh hiệu tân Hoa hậu hoàn vũ 2017, H hen Niê còn được giải thưởng phụ là Người đẹp biển.

H hen Niê sinh năm 1992 ở Đắk Lắk. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô là người mẫu tự do ở TP HCM. Người đẹp Ê đê cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Cô được ví là “viên ngọc đen” với làn da nâu khỏe khoắn, hình thể săn chắc, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng.

Hoàng Thuỳ ngoài đoạt danh hiệu Á hậu 1 cũng có thêm giải phụ Người đẹp được khán giả yêu thích nhất.
Trong khi đó, Mâu Thuỷ được giải Á hậu 2.
Top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2017

Bên cạnh đó, còn có những giải thưởng khác:
Người đẹp Áo dài: Trịnh Thị Mỹ Duyên
Người đẹp Thể thao: Huỳnh Thị Cẩm Tiên
Người đẹp Tài năng: Hoàng Hải Thu
Người đẹp Ảnh: Nguyễn Ngọc Nữ
Người đẹp Thân Thiện: Nguyễn Thị Ngọc Anh

Trong đêm Chung kết, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục Áo dài trước khi chọn ra Top 15 trình diễn trang phục áo tắm. Ngay sau đó, Top 10 thí sinh xuất sắc của cuộc thi năm nay sẽ được công bố và tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Từ Top 10, 5 thí sinh nổi trội sẽ được xướng tên cho vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân các ngôi vị cao quý: Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2.

Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao trong đêm Chung kết gồm: Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao và Người đẹp Tài năng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
H'hen Niê bất ngờ vượt mặt Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017