"Có những lúc Phương Linh giận tôi đến mức không hề muốn nói chuyện, cũng không hề giải thích lý do, đến mời hát cũng không muốn hát chung" - Hà Anh Tuấn mỉm cười khi được hỏi về dự án "Cafe in concert" nâu nóng - sữa đá kỷ niệm 10 năm ca hát.

Hà Anh Tuấn lần đầu tiên lên tiếng về 'mối tình' với Phương Linh

Haiyen | 28/11/2016, 08:01

"Có những lúc Phương Linh giận tôi đến mức không hề muốn nói chuyện, cũng không hề giải thích lý do, đến mời hát cũng không muốn hát chung" - Hà Anh Tuấn mỉm cười khi được hỏi về dự án "Cafe in concert" nâu nóng - sữa đá kỷ niệm 10 năm ca hát.

Dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn đã được khởi động bằng MV Tháng 4 là lời nói dối của em vào tháng 09.2016, gây được sức hút, tạo nên một nguồn hứng khởi cho cả khán giả và những người làm chương trình. Và ngày 7.12 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, ngày 22.12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, đúng dịp sinh nhật mình, chàng ca sĩ này tiếp tục gửi tới khán giả đêm nhạc có tên chung là Cafe in concert.Hai đêm nhạc có nội dung, bố cục hoàn toàn khác nhau. Trong khán phòng tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn phục phụ khán giả phiên bản có tên Nâu nóng, còn ở sân khấu ngoài trời Sài Gòn, nam ca sĩ mang đêm nhạc có tên Sữa đá.

1.000 “ly nâu nóng” (tương ứng với 1.000 vé) tại Hà Nội được Hà Anh Tuấn bán và dành toàn bộ số tiền bán vé để trao tặng 50 suất học bổng toàn phần trị giá 40 triệu đồng/suất trong vòng bốn năm cho sinh viên nghèo vượt khó, khao khát vươn lên.Riêng đêm nhạc ngoài trời tại TP.HCM, Hà Anh Tuấn mang đến 2.000 “ly sữa đá” và tất cả được phục vụ miễn phí, theo cách gửi tặng đến đúng khán giả muốn nghe Hà Anh Tuấn hát.

Chia sẻ với phóng viên trong buổi gặp gỡ báo chí khi được hỏi mời các ngôi sao nữ hát chung sân khấu, trong đó có ca sĩ Phương Linh - nữ ca sĩ cùng với Hà Anh Tuấn đã cùng "làm mưa gió" trên thị trường âm nhạc với ca khúc "Cơn mưa tình yêu". Phải chăng, cả hai đã có một mối tình lãng mạn như những giai điệu của ca khúc? Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chỉ mỉm cười chia sẻ, với anh và cả Phương Linh, khi được hỏi về chuyện tình cảm của cả hai chỉ nhận được sự im lặng. "Đã có lần, tôi chia sẻ khi mới kết hợp với nhau trong âm nhạc,tôi và Phương Linh đã từng thích nhau lắm mà có bảo rằng cả 2 chẳng có gì thì chắc không ai tin. Nhưng nói về yêu nhau say đắm thì chắc là chưa vì tình yêu đến không hề dễ như thế. Tôi biết, có những lần Phương Linh giận tôi, giận rất nhiều đến mức nói chuyện cũng không hề nói, gọi điện cũng không nghe và mời hát cũng không muốn hát chung cùng nhau. Sự kết hợp duy nhất trong âm nhạc cũng không thể thực hiện. Đó là khoảng thời gian tôi bị trầm cảm rất nặng nề. Nhưng giờ, tôi ở đây, kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, tôi hoàn toàn tự hào rằng, đối tác thì có thể mất đi nhiều nhưng những người bạn xung quanh tôi thì vẫn còn vẹn nguyên. Tôi tự hào vì không hề đánh mất một người bạn nào cả, kể cả Phương Linh. Chính vì thế, trong đêm nhạc của mình, chuyện chúng tôi kết hợp lại với nhau để thỏa lòng hâm mộ của khán giả cũng không hề lạ" - ca sĩ Hà Anh Tuấn trải lòng về đêm nhạc.

Khi được hỏi về lý do tại sao lại đặt tên dự án âm nhạc của mình là "Nâu nóng" (tại Hà Nội) và "Sữa đa" (thành phố Hồ Chí Minh) - ca sĩ Hà Anh Tuấn cho biết anh là người "nghiện" cà phê. Và anh cũng rất mong muốn gửi tới từng các bạn sinh viên ham học những "lý cà phê" ý nghĩa nhất.

Hà Anh Tuấn chia sẻvề dự án âm nhạc sẽ được tổ chức vào tháng 12, đúng với sinh nhật của mình

Hà Anh Tuấn là một trường hợp đặc biệt của nhạc nhẹ Việt, anh được giới chuyên môn đánh giá cao. Giọng hát của anh trong 10 năm qua đã chinh phục được đa dạng khán giả ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực thưởng thức, từ trong nước tới thị trường hải ngoại. Đây cũng là điều khiến Hà Anh Tuấn có thể tự hào, điều đó có được nhờ sự tập trung, khả năng chuyên môn, sự chăm chỉ và một chút duyên may mắn với nghề.Dễ nhận thấy rằng, ở Hà Anh Tuấn có sự hòa trộn giữa cái bay bổng, lãng mạn của người nghệ sĩ, vừa có sự chính xác, chuẩn mực của người được đào tạo kiến thức tổng hợp bài bản. Chính sự hòa trộn lạ lẫm và thú vị ấy đã tạo ra một Hà Anh Tuấn luôn mang đến bất ngờ, như khán giả đã thấy trong 10 năm qua.

Xu thế thị trường cạnh tranh lớn, nhưng các ca khúc của Hà Anh Tuấn có sức sống bền bỉ. Đến nay các ca khúc như:Thiên đường gọi tên, 12 giờ, Hoang mang, Radio… của Hà Anh Tuấn vẫn có vị trí riêng. Hà Anh Tuấn cũng là nam nghệ sĩ hiếm hoi gần như không có anti-fan, scandal trong thời gian hoạt động, đó là một hình ảnh được xây dựng cẩn trọng, mạnh mẽ, nhiều năng lượng, nhưng rất tự nhiên, nó có sự tương đồng, thống nhất với con đường nghệ thuật mà anh theo đuổi.

Như một thói quen, Hà Anh Tuấn có thể lặng lẽ hoạt động, có thể trầm lắng trong một khoảng thời gian, nhưng khi quay trở lại, anh luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Và có lẽ chính vì thế, 2 đêm nhạc tại hai sân khấu lớn của 2 đầu thành phố của ca sĩ Hà Anh Tuấn kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ là đêm nhạc đáng được mong đợi nhất. Khán giả sẽ được thỏa mãn trong một bữa tiệc âm nhạc nhẹ nhàng với các khách mời như: ca sĩ Hồng Nhung, Phương Linh, Hồ Hoài Anh...

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Anh Tuấn lần đầu tiên lên tiếng về 'mối tình' với Phương Linh