Không hổ danh là "ông hoàng của những bữa tiệc" với đủ các chiêu trò, tối 26.11.2016, RedFoo đã một lần nữa chứng minh sự thống lĩnh sân khấu của mình tại YAN Beatfest 2016 tại TP.HCM.

RedFoo mang 1 xe tải đồ chơi phục vụ khán giả YAN Beatfest

Diệu Linh - Nguyên Trương | 27/11/2016, 14:09

Không hổ danh là "ông hoàng của những bữa tiệc" với đủ các chiêu trò, tối 26.11.2016, RedFoo đã một lần nữa chứng minh sự thống lĩnh sân khấu của mình tại YAN Beatfest 2016 tại TP.HCM.

Sau khi có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng ngày 24.11, RedFoo đã không phụ sự mong chờ của fan Việt và đặc biệt là những bạn trẻ yêu nhạc rockparty khi xuất hiện và làm thổi bừng không khí sôi động của đại nhạc hội ngoài trời được chờ đợi nhất trong năm "YAN Beatfest 2016".
Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, RedFoo đã mang đến sự bất ngờ cho gần 30.000 khán giả khi thể hiện một một bản mash-up hoàn toàn mới dành riêng cho sân khấu "YAN Beatfest" đúng như lời hứa trước đó mà RedFoo hứa"đãi một bữa tiệc âm nhạc thật sự sôi động cho mọi người".
Dù không còn là thành viên của nhóm nhạc đình đám LMFAO nhưng RedFoo vẫn không hổ danh là chủ xị của những bữa tiệc khi biết cách lôi kéo khán giả "cháy" hết mình cùng anh trong thể loại âm nhạc Party Rock (do chính RedFoo sáng tạo).
Sự cuồng nhiệt của RedFoo đã chiếm trọn tình cảm của khán giả không chỉ bởi phong cách trình diễn bùng nổ, khả năng khuấy động đám đông mà còn bởi phần âm nhạc rất chất của chính RedFoo sáng tạo nên.
Trong nhiều năm tổ chức YAN Beatfest điều mà khán giả trẻ yêu mến đại nhạc hội này nhất chính là sự cuồng nhiệt của dàn sao cả trong và ngoài nước, nhưng có thể nói, năm nay RedFoo đã thực sự là nghệ sĩ nước ngoài đáng yêu nhất khi anh hát trực tiếp trên sân khấu hơn 90 phút
Theo thông mới nhất, RedFoo và ê-kíp của anh đã cố ý giữ bí mật việc mang từ Mỹ sang Việt Nam 1 xe tải nhỏ đựng đồ chơi để phục vụ cho các tiết mục party tại "YAN Beatfest 2016". Điều đặc biệt hơn, tất cả các đồ chơi này đều được RedFoo tặng cho khán giả có mặt tại sự kiện âm nhạc ở Sân vận động Phú Thọ.
Vì là ca sĩ cuối cùng khép lại sự kiện âm nhạc ngoài trời lại nhằm đúng ngày lễ ThankGiving nên RedFoo đã sống trọn từng giây với khán giả và hát live các bản hit "thống lĩnh" bảng xếp hạng âm nhạc như: "Getting over you", "Let's ridculous", "The rooof is on fire", "Partyrock anthem", "Sexy and I know it",....
Sau khi kết thúc lịch biểu diễn tại YAN Beatfest 2016, RedFoo sẽ ở lại Việt Nam 1 ngày để thăm thú TP.HCM bằng xe máy cũng như thưởng thức những món ngon của Việt Nam trước khi quay trở lại Mỹ đón Giáng Sinh.
DiLinh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
RedFoo mang 1 xe tải đồ chơi phục vụ khán giả YAN Beatfest