Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ về tình hình sức khoẻ của Hà Đức Chinh rằng bệnh men gan cao đã khiến anh chưa thể trở lại sân bóng, nếu "làm liều" dễ dẫn đến nguy hiểm tính mạng.

Hà Đức Chinh xác nhận chỉ thi đấu khi bác sĩ cho phép

17/03/2020, 14:05

Mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ về tình hình sức khoẻ của Hà Đức Chinh rằng bệnh men gan cao đã khiến anh chưa thể trở lại sân bóng, nếu "làm liều" dễ dẫn đến nguy hiểm tính mạng.

Cụ thể, sau trận thua Sài Gòn 1-4 ngay trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết việc thiếu tiền đạo Đức Chinh đã khiến CLB Đà Nẵng gặp khó khăn hơn rất nhiều.

"Đội bóng có các trận đấu chuẩn bị trước thềm mùa giải rất ổn. Vì Đức Chinh bất ngờ không thể thi đấu, Đà Nẵng gặp sự chệch choạc trong lối chơi", cựu tiền đạo tuyển Việt Nam nói.

Khi được hỏi về sức khoẻ của Chinh "đen", HLV đội bóng Đà thành cho biết thêm: "Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể thế được

. Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào".

Ngay sau khi thông tin này được truyền đi, sự quan tâm sức khoẻ của người hâm mộ dành cho cầu thủ này không ít. Hôm nay, trả lời báo chí, Chinh "đen" cũng xác nhận anh phải vào viện điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và chỉ trở lại sân bóng khi nào bác sĩ cho phép.

"Những thông tin các thầy chia sẻ về sức khoẻ của tôi là đúng. Đấy là lý do mà tôi không thể thi đấu ở những vòng đầu tiên tại V-League 2020. Hiện tại, tôi chỉ có thể tập luyện nhẹ nhàng. Tôi chưa biết mới thi đấu trở lại, điều này còn phụ thuộc sự quyết định của các bác sĩ”, anh nói.

Hà Đức Chinh bất ngờ được chẩn đoán bị men gan cao, bác sĩ buộc phải vào viện chữa trị ngay trước trận khai màn V.League 2020. Điều này đã khiến cho Đã Nẵng khó khăn khi mất đi tiền đạo săn bàn. Sau hai lượt trận đầu, Đà Nẵng đều thua cả hai và đứng chót bảng xếp hạng.

Hiện tại, V.League 2020 đang tạm hoãn đến hết ngày 31.3 vì diễn biến dịch COVID-19 khá phức tạp. Người hâm mộ đội bóng Đà thành hy vọng sau thời gian này Đức Chinh sẽ có thể trở lại sân bóng để có thể giúp đội bóng cải thiện thành tích.

Đ.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Đức Chinh xác nhận chỉ thi đấu khi bác sĩ cho phép