Hoa hậu Việt Nam 1992 đã cùng gia đình có chuyến đi du lịch thú vị đến châu Phi, “lục địa đen” của thế giới trong kỳ nghỉ tết vừa qua.

Hà Kiều Anh và hành trình khám phá châu Phi vào đầu năm mới

07/02/2020, 11:05

Hoa hậu Việt Nam 1992 đã cùng gia đình có chuyến đi du lịch thú vị đến châu Phi, “lục địa đen” của thế giới trong kỳ nghỉ tết vừa qua.

Hà Kiều Anh chia sẻ rằng mẹ con cô phải bay ba chuyến từ Việt Nam, quá cảnh qua 2 thành phố: Dubai (UAE) và Johannesburg (Nam Phi) mới đến được thị trấn Hoedspruit, tỉnh Limpopo của Nam Phi. Chuyến đi tuy ngắn ngủi những cô và các con đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời và cùng nhau tham quan vườn quốc gia Kruger, một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất châu Phi.

Từ thành phố Hoedspruit, cô và gia đình đi xe trung chuyển vào vườn Quốc gia Kruger. Tại đây, họ nghỉ trong một villa riêng biệt ở giữa rừng để hòa mình với thiên nhiên. Thậm chí có nhiều động vật hoang dã sinh sống ngay tại đó.

Thời tiết ở đây nhiều nắng và mát mẻ. Mỗi ngày, vào sáng sớm hoặc chiều tà, đoàn người đi vào rừng trên một chiếc xe mui trần để ngắm các loài động vật hoang dã.

Vườn quốc gia Kruger có diện tích 18.989 km2 và là nơi sinh sống của nhiều loài như voi, sư tử, báo gấm, hươu cao cổ, tê giác… và đây là dịp mà gia đình hoa hậu khám phá, thậm chí chụp hình với chúng.

Tất cả hành trình đều có người hướng dẫn là người bản địa đi cùng, ngay cả bữa điểm tâm trong rừng cũng được chuẩn bị chu đáo. Mặc dù vậy, đoàn người hết sức cẩn thận vì đang trong khu nhiều thú rừng, động vật hoang dã…

Ngoài vườn quốc gia Kruger, Hà Kiều Anh cùng các con còn đến thành phố Cape Town, thưởng thức bữa ăn và nhâm nhi thứ rượu ngon dưới tán cây cổ thụ; khám phá núi Bàn (Table mountain) – một trong 7 kỳ quan của thế giới, đến múi Hảo Vọng (Cape of Good Hope) và cùng “check-in” ở Cape Point, điểm ngắm cảnh lý tưởng ở Nam Phi.

Múi Hảo Vọng, nơi giao nhau giữa Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương
Cape Point, điểm ngắm thành phố lý tưởng từ trên cao

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Kiều Anh và hành trình khám phá châu Phi vào đầu năm mới