Bali nổi tiếng và được biết đên như thiên đường du lịch không chỉ riêng Indonesia mà của châu Á nói chung với những bờ biển trong xanh, cánh đồng lúa và thác nước hùng vĩ. Và có một Bali như thế qua trải nghiệm của Travel blogger Phan Thế Anh.

Bali và 6 điểm đến tuyệt vời qua trải nghiệm của một travel blogger Việt

06/02/2020, 12:03

Bali nổi tiếng và được biết đên như thiên đường du lịch không chỉ riêng Indonesia mà của châu Á nói chung với những bờ biển trong xanh, cánh đồng lúa và thác nước hùng vĩ. Và có một Bali như thế qua trải nghiệm của Travel blogger Phan Thế Anh.

Những ngọn núi, cánh rừng của Bali là nơi ẩn giấu vẻ đẹp thực sự của hòn đảo Thông thường, khách du lịch sẽ dung thời gian ở Bali để khám phá Ubud. Trong chuyến khám phá Bali của mình, chàng trai Việt sẽ giới thiệu đến cho mọi người về những điểm chụp hình tuyệt đẹp và cả trải nghiệm cần làm ở Munduk.

Bộ 3" thác nước hùng vĩ

Khu vực phía Bắc của Bali, có đến hơn 10 thác nước, nhưng nổi tiếng nhất đó chính là bộ 3 thác nước: Red Coral Waterfall, Labuhan Kebo Waterfall, và Melanting Waterfall. Để chinh phục được bộ 3 thác nước này, bạn phải dành ít nhất nửa ngày để có thể tham quan hết được bộ 3 này. Mặc dù 3 thác nước khá gần nhau, nhưng chinh phục được một số lượng bậc thang để đến trung tâm thác nước đó chính là thử thách của khu vực này.

Thác nước Melanting Waterfall

Thăm khu vực thác nước ở Munduk, nó sẽ đưa bạn vào một bầu không khí rất khác. Cảm giác như bạn đang ở trên đỉnh núi và khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể thấy những khung cảnh rất thú vị và nước biển tỏa sáng từ xa. Chuẩn bị tinh thần là bạn sẽ bị ướt nhẹp vì nước phun từ thác khá mạnh, khiến ai muốn chụp hình mà không có nước trên ống kính dường như là không thể!

Thác nước Red Coral Waterfall

Ulun Danu Bratan, một trong những nhà thờ nước nổi tiếng nhất của Bali

Bạn đã đến Bali muốn xem tất cả những ngôi đền đẹp mà bạn đã thấy trên Instagram và không biết nên ghé thăm ngôi đền nào. Đền Ulun Danu Beratan được xây dựng ở hồ Tambledan và được cho là ngôi đền tuyệt đẹp nhất của Bali. Mực nước quanh đền dâng lên và do khí hậu mưa của khu vực tạo cho ngôi đền vẻ ngoài đặc trưng của nó. Thời gian tuyệt vời nhất để ghé thăm khu vực này là vào sang sớm

Khu nhà thờ Ulun Danu Bratan - Ảnh: Vyc travel

Bali Twin lake (Buyan and Tamblingan lake)

Hồ Buyan và Tamlingan, hai hồ này chắc chắn khiến du khách "choáng váng" vì vẻ đẹp tự nhiên của nó vẫn rất tự nhiên, sắc thái yên tĩnh và thanh bình.

Vẻ đẹp tự nhiên của hồ nước

Bali Hidden Swing và Hidden Hill

Nếu bạn thắc mắc là những tấm hình đẹp lung linh trên Instagram của các travel blogger nổi tiếng thế giới chụp với tổ chim, với xích đu to, với góc nhìn xích đu ngắm hồ ở đâu? Thì nơi này chính là câu trả lời dành cho bạn. Nơi này khách du lịch có thể ở hàng giờ, chỉ để chụp hình không chán, trải nghiệm cảm giác chinh phục những trò chơi rợn gáy như Bali Swing.

Một trong những trải nghiệm ở Hidden Hill
Tổ chim ở Bali Hidden Swing

Cổng trời Bali, Handara

Dù bạn có tin hay không, cổng Bali này là lối vào sân golf. Khu vực này tấp nập người đến chụp hình, đa phần khách du lịch đến khu vực Munduk chỉ ước muốn là chụp hình check in ở cánh cổng trời Handara này mà thôi

Cổng trời Bali, Handara

Hình hồ bơi vô cực

Nếu bạn là tín đồ của Instagram, và tìm kiếm các từ khoá như Bali hotel, thì những hồ bơi vô cực có thể đập ngay vào mắt bạn, ở Munduk cũng có khách sạn Munduk Moding Plantation Nature Resort & Spa, Có góc nhìn hồ bơi ngắm nhìn hoàng hôn và ngọn núi, vô cùng màu sắc và rực rỡ

Hồ bơi vô cực vào bình minh

Thiên Di

Thông tin thêm về travel blogger Thế Anh

Phan Thế Anh hiên đang là nghiên cứu sinh tiến sĩ trường Đại Học Quốc Lập Giao Thông Đài Loan và là giảng viên bộ môn Marketing trường ĐH Quốc tế Miền Đông.

Travel blogger Thế Anh có sở thích đi du lịch, khám phá các vùng đất mới. Anh từng làm đại sứ du lịch cho tỉnh Busan 2019, hình ảnh reviews được đăng trên các kênh du lịch như Forbes Travel, Kkday, Japan Vacations…và làm diễn giả cho một số chương trình dành cho giáo dục, du lịch…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bali và 6 điểm đến tuyệt vời qua trải nghiệm của một travel blogger Việt