Một vụ thảm án ở Hà Nội vừa xảy ra khiến hai vợ chồng chết trong đêm Noel với nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Hà Nội: 2 vợ chồng chết thảm đêm Noel

Một Thế Giới | 25/12/2015, 15:40

Một vụ thảm án ở Hà Nội vừa xảy ra khiến hai vợ chồng chết trong đêm Noel với nhiều vết dao đâm trên cơ thể.

Vụ thảm án xảy ra vào khoảng 22h ngày 24.12, tại tổ dân phố số 2 phố Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội).
Vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên từ nhà ông Nguyễn Văn Chúc (55 tuổi), bà Lê Thị Nhỡ (58 tuổi) nằm sâu trong ngõ 24 nên đã hô hoán dập lửa.
Theo những nhân chứng ở đây cho hay, khi mọi người đến hiện trường, dập lửa và báo cho chủ nhà nhưng không có hồi âm. Mọi người đã dùng búa phá cửa vào nhà. Khi vào tới nhà, mọi người bàng hoàng khi thấy vợ chồng ông Chúc nằm bất động dưới sàn cạnh vũng máu với nhiều vết dao đâm. Hai nạn nhân nằm sấp cách cầu thang vài mét, trên người có nhiều vết dao đâm. Đám cháy được xác định xuất phát từ khu bếp và đang lan sang cầu thang. Bàn ghế và nhiều đồ đạc trong nhà xáo trộn, vật dụng bằng gỗ, vải cháy rụi.
tham an o Ha Noi, 2 vo chong tu vong, Son Tay, Chuc Nho, canh sat dieu tra, tu vong
 Căn nhà, nơi xảy ra vụ thảm án khiến 2 vợ chồng trung niên chết thảm.
Lập tức, mọi người gọi điện báo lực lượng cứu hỏa và cơ quan chức năng. Sau khoảng 20 phút, lực lượng cảnh sát PCCC Sơn Tây tới hiện trường dập tắt đám cháy.
Vụ việc ngay lập tức được báo tới cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội. Cơ quan điều tra sau đó đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.
Trong sáng nay 25.12, cơ quan công an tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ án trên. Cho đến 9h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã xong, thi thể các nạn nhân đã được chuyển về nhà tang lễ. Tại khu vực cửa nhà của hai nạn nhân vẫn còn một vết máu lớn, loang lổ đã khô. Trên cửa sổ tầng 2 và khu vực cầu thang trong ngôi nhà vẫn còn in đậm khói do vụ cháy để lại.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại. Trong căn nhà nhiều vật dụng có dấu hiệu bị xáo trộn. Người thân nạn nhân về nhà kiểm tra phát hiện hai điện thoại và sổ sách của ông Chúc, bà Nhỡ bị mất. Số tiền 40 triệu đồng và nhiều đồ vật có giá trị vẫn còn trong tủ.
Người dân quanh nhà ông Chúc cho hay, vợ chồng ông Chúc mới ở quê lên vào chiều ngày 23.12. Ông Chúc đã nghỉ hưu, còn bà Nhỡ hàng ngày đi bán xổ số. Hai người con của ông bà đều đã lập gia đình, sống ở Hà Nội.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ trọng án.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
2 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: 2 vợ chồng chết thảm đêm Noel