Jose Mourinho nổi đoá với lãnh đạo Manchester United khi họ chậm trễ trong việc tái ký hợp đồng để giữ chân các ngôi sao. Anthony Martial và Marcos Rojo đã toan tính tìm bến đỗ mới.

Mourinho nổi nóng với M.U bởi chậm trễ tái ký hợp đồng với các học trò

Nguyên Huy | 28/02/2018, 14:00

Jose Mourinho nổi đoá với lãnh đạo Manchester United khi họ chậm trễ trong việc tái ký hợp đồng để giữ chân các ngôi sao. Anthony Martial và Marcos Rojo đã toan tính tìm bến đỗ mới.

Các nhà đại diện của cả hai cầu thủ Anthony Martial và Marcos Rojo đã đàm phán với BLĐ United từ tháng 12 để tiến hành tái ký hợp đồng. Nhưng đến thời điểm này, gần hết tháng hai của năm mới, GĐĐH Ed Woodward vẫn chưa đối hoài đến việc này.

Hai cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới. Mặc dù trước đó, United đã lên một kế hoạch để giữ lại chân sút trẻ tuổi người Pháp, Martial. Và Mourinho rất quan ngại về sự chậm trễ này.

5 gương mặt nổi trội của bầy Quỷ đỏ gồm Juan Mata, Ander Herrera, Luke Shaw, Ashley Young và Daley Blind cũng phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn sau khi United gần đây đã kích hoạt một điều khoản kéo dài thời gian thi đấu của họ trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ cho đến hết năm 2019 mà không thỏa thuận các giao dịch mới.

Trường hợp của tiền vệ người Bỉ là một ví dụ về sự thất bại từ CLB United trong việc giữ chân cầu thủ. M.U đã không đề nghị những điều khoản mới để tiến hành tái ký hợp đồng với Marouane Fellaini.

Và đến thời điểm này, người đại diện hợp pháp của cầu thủ tóc xù đã từ chối những lời đề nghị kéo dài thời gian thi đấu của anh cho Quỷ đỏ. Và có vẻ như Fellaini sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết mùa hè này.

Với tình hình này, Mourinho đang rất lo lắng rằng những “cơn chảy máu” cầu thủ sẽ tạo thành làn sóng thuỷ triều đỏ đánh bại M.U khi họ không còn người đủ có khả năng chơi bóng ở tất cả các mặt trận mà bầy Quỷ tham gia chinh phục.

Hiện tại sự phân cấp ở M.U rất rõ rệt. Có một đội hình bao gồm những người có thu nhập cao như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã tiếp tục tái ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford vào tháng trước với mức lương cơ bản là 350.000 bảng một tuần.

Mức thu nhập này sẽ tăng lên 600.000 bảng nếu cộng luôn tiền thưởng và bản quyền truyền hình.

Trong khi đó thì tiền đạo người Pháp, Anthony Martial và hậu vệ Marcos Rojo chỉ kiếm được vào khoản 70.000 bảng/tuần và đã lên tiếng đòi hỏi việc tăng lương nếu tái ký hợp đồng.

Tuy nhiên, những người đại diện của bộ đôi này đã không có được câu trả lời từ phó chủ tịch điều hành của câu lạc bộ Ed Woodward hoặc Matt Judge, những người đứng đầu bộ phận tài chính doanh nghiệp, và quản lý gia hạn hợp đồng.

Động thái này của M.U đã làm cho Anthony Martial cảm thấy mình bị đánh giá thấp bởi những sự trì hoãn trong các cuộc đàm phán.

Tiền đạo 22 tuổi tuyển Pháp được cho là đã tìm đường rời bỏ Nhà hát trong mùa hè này để được đảm bảo tương lai. Thêm vào đó, người ta cũng cho rằng quyết định rũ áo ra đi của Martial cũng xuất phát từ sự lo ngại việc có mặt của Sanchez sẽ làm cho “đất diễn” của anh vốn đã ít nay sẽ trở nên eo hẹp thêm trong đội hình xuất phát của M.U

Martial đã thu hút được sự quan tâm từ Real Madrid, Tottenham và Arsenal trong quá khứ, mặc dù United có thể gia hạn hợp đồng cho đến năm 2020.

Trường hợp của Rojo lại là một vấn đề khi anh chuyển tới Paris Saint-Germain với một bảng hợp đồng trị giá 30 triệu bảng sau 16 tháng cuối cùng của một thoả thuận kéo dài 5 năm mà anh ký kết khi gia nhập United với giá 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào năm 2014.

Bằng lối chơi và phong cách chiến đấu mãnh liệt của mình, hậu vệ người Argentina đã khiến anh trở thành một trong những mẫu cầu thủ được yêu thích của Mourinho. Người đặc biệt cho rằng Marcos Rojo rất phù hợp với triết lý bóng đá mà ông xây dựng cho M.U.

Tuy nhiên, trung vệ này đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây khi bị chấn thương khi trở lại cuộc chơi vào tháng 11, sau 7 tháng bị chấn thương dây chằng.

Ibrahimovic đã phải vật lộn để vượt qua một chấn thương tương tự và được kỳ vọng sẽ rời United vào mùa hè này.

Trong khi đó, United không mong đợi bất kỳ vấn đề gì trong việc tái ký hợp đồng trị giá 220.000 bảng mỗi tuần với David de Gea.

Thủ môn tuyển Tây Ban Nha có hợp đồng cho đến năm 2019 với Quỷ đỏ. Và M.U sẽ tiến hành kéo dài bản hợp đồng này thêm một năm nữa.

Câu lạc bộ đã có những cuộc nói chuyện tích cực với người đại diện của thủ thành này, Jorge Mendes hồi tháng trước và lạc quan rằng David sẽ đồng ý với quyết định mới.

.@TheF2 Freestylers dropped in to Old Trafford recently to talk us through #MUFC's top three @PremierLeague goals! Watch the full video on #MUFCYouTube: https://t.co/MR2rG9imQW pic.twitter.com/34ZAvzsRYN

— Manchester United (@ManUtd) May 30, 2018

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
một giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nổi nóng với M.U bởi chậm trễ tái ký hợp đồng với các học trò