Phút 23, Phan Văn Đức mở tỉ số cho SLNA.Từ đường chuyền của Khắc Ngọc, tuyển thủ U23 Việt Nam khống chế bóng gọn gàng và loại bỏ thủ môn Johor trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Hai tuyển thủ U.23 VN ghi bàn giúp đánh bại Johor Darul Tazim

Duy Nam | 28/02/2018, 14:59

Phút 23, Phan Văn Đức mở tỉ số cho SLNA.Từ đường chuyền của Khắc Ngọc, tuyển thủ U23 Việt Nam khống chế bóng gọn gàng và loại bỏ thủ môn Johor trước khi dứt điểm vào lưới trống.

Đến phút 90+4, từ một pha phản công bên cánh phải, Xuân Mạnh đánh bạiFarizal Marlias từ cú sút căng ngay sát vạch 16m. mang về chiên thắng 2-0 cho SLNA

Đội hình ra sân của SLNA và Johor Darul Tazim

Sông Lam Nghệ An:Lê Văn Hùng; Võ Ngọc Đức, Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh; Hồ Sỹ Sâm, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Ngô Xuân Toàn; Hồ Tuấn Tài, Michael Olaha.

Johor Darul Ta'zim:Farizal Marlias; Kunanlan Subramaniam, Corbin Ong, Mohamad Fadhli; Mohd Afiq Bin Fazail, Safiq Rahim, Muhammad Safawi Rasid, Ignacio Insa Bohigues; Ahmad Hazwan Bakri, Hariss Harun, Luciano Figueroa

*Những diễn biến trước trận đấu:

Theo nhận định từ các nhà chuyên môn, Johor Darul Tazim dù đến làm khách trước đại diện của bóng đá Việt Nam nhưng đội bóng của Malaysia đang chiếm khá nhiều ưu thế.

Chiều nay, những nhà vô địch cúp Quốc gia Việt Nam, SLNA sẽ tiếp đấu thủ Johor Darul Tazim trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng H, AFC Cup.

Trước đó, binh đoàn của tân HLV Raul Longhi đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước Persija Jakarta trong trận mở màn.

Không thua kém đối thủ, đội bóng thành Vinh cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước đại diện Singapore, Tampines Rovers cách đây hai tuần.

Ở đấu trường này, "Những con Hổ phương Nam" đã có rất nhiều kinh nghiệmkhi giành giải quán quân ở mùa giải 2015.

Thêm vào đó, tại Malay Super League, binh đoàn này có những bước đi rất ấn tượng với 9 điểm sau 3 chiến thắng và 1 trận thua.

Hiện tại, họ đang dẫn đầu BXH so với vị trí thứ 8 tại V.League của Sông Lam Nghệ An khi kết thúc mùa giải.

Trong cuộc đụng độ với đối thủ này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã không có được đội hình mạnh nhất do sự tàn phá của cơn bão chấn thuơng.

Đội bóng xứ Nghệ dù đượcthi đấu trên sân nhà nhưng đã khiêm tốn đề ra một mục tiêu chia điểm với khách.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc chạm trán này, đội bóng của Malaysia đã ít nhiều sự xáo trộn khi không còn được dẫn dắt bởi HLV Ulisses Mora.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này đã giúp JDT chơi rất tiến bộ và có được khá nhiều thành công ở các mùa bóng vừa qua.

Hai ngôi sao Hariss Harun và S. Kunanlan đã không có mặt trong trận đấu trước đây của đối thủ này và khả năng tiếp tục vắng mặt trong cuộc đối đầu với SLNA là rất cao.

Thêm vào đó, chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB là Gonzalo Cabrera đã không được đại diện Malaysia đăng ký cho chiến dịch AFC Cup.

Đội bóng thành Vinh có được sự ủng hộ cuồng nhiệt của CĐV nhà sẽ là nguồn động lực thi đấu tốt hơn và thời tiết giá lạnh tại Nghệ An cũng sẽ là điều mà đội khách phải lưu ý khi đến đây thi đấu.

Cầu thủ đáng chú ý:

Safiq Rahim:Đội trưởng JDT đã phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích ở Malaysia trong thời gian gần đây, phần lớn là do không còn mặn mà với ĐTQG, nhưng đẳng cấp của cầu thủ này vẫn còn.

Safiq được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của JDT trong trận thua 5-2 trước Muangthong United tại AFC Champions League vào tháng 1 và đánh bại Persija.

Michael Olaha:Trong khi những cầu thủ như Hồ Khắc Ngọc và Võ Ngọc Toàn chỉ huy hàng tiền vệ SLNA đối đầu với Tampines thì chính cầu thủ Nigeria này là gương mặt nguy hiểm nhất.

Tiền đạo 21 tuổi này không phải là một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, nhưng thi đấu rất hiệu quả và phạm vi hoạt động rộng.

Tương quan lực lượng và các con số thống kê

Johor Darul Tazimcó đến 4 cầu thủ nước ngoài đăng kí ở trận đấu này. Trong khi Olaha là ngoại binh duy nhất của SLNA.

Đại diện Malaysiađã vượt qua vòng knock-out ít nhất 4 lần tại AFC Cup, trong khi SLNA đã không vượt qua được vòng bảng vào năm 2012.

SLNA thua Terengganu 1-0 tại nhà và 6-2 trong lần cuối cùng họ phải đối mặt với những đội Malaysia, trong khi Johor Darul Tazimchưa bao giờ đối mặt với một đội bóng Việt Nam tại AFC Cup.

Đội bóng của tân HLVRaul Longhi chỉ thắng một lần duy nhất trong 6 trận đấu gần nhất tại AFC Cup, thua 3 trận và hòa 2 bàn còn lại.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai tuyển thủ U.23 VN ghi bàn giúp đánh bại Johor Darul Tazim