Để tạo thuận lợi cho người dân trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, khách du lịch sẽ được miễn phí vận chuyển tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng.

Hà Nội miễn phí vé xe buýt 2 tầng dịp lễ 2.9

Tuyết Nhung | 31/08/2023, 17:06

Để tạo thuận lợi cho người dân trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, khách du lịch sẽ được miễn phí vận chuyển tham quan Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết thành phố sẽ tổ chức phục vụ city tour miễn phí cho du khách và người dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9.

Đối với tuyến city tour của Tổng công ty Vận tải Hà Nội, sẽ có 3 xe, thời gian khởi hành từ 9 giờ đến 17 giờ 30 (mỗi chuyến cách nhau 30 phút) với tổng số 18 chuyến xe/ngày. Mỗi chuyến sẽ phát 44 vé miễn phí; tổng số 792 vé miễn phí/ngày.

city-tour.jpg
Hà Nội miễn phí vé tham quan TP bằng xe buýt 2 tầng trong dịp lễ 2.9 - Ảnh: IT

Đối với tuyến city tour của Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội, sẽ có 4 xe, giờ khởi hành từ 9 giờ 15 đến 17 giờ 45 (khoảng 30 phút/chuyến).

Thời gian phát vé miễn phí từ 12 giờ đến 17 giờ từ ngày 31.8 đến 3.9. Địa điểm phát vé miễn phí tại khu vực vườn hoa 19.8, đối diện Nhà hát lớn Hà Nội.

Vé phát miễn phí là loại vé có giá trị sử dụng 1 lần, cho 1 người lên/xuống xe buýt 2 tầng, vé được in sẵn thời gian xuất phát, ngày áp dụng, vị trí dành cho khách; vé đã phát hành không được hoàn đổi sang vé khác. Người có vé miễn phí có mặt tại điểm khởi hành trước 10 phút theo thời gian in trên vé và thực hiện nghiêm các quy định đối với hành khách đi xe buýt.

Đối với loại vé do doanh nghiệp vận tải đã phát hành theo chương trình tour, đi theo thời gian, hành trình riêng vẫn được thực hiện như bình thường.

Cũng trong dịp này, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức phát bánh mì và nước uống cho du khách và người dân vào lăng viếng Bác trong ngày 2.9.

Bài liên quan
Khai trương 4 tuyến xe buýt kết nối TP.HCM - Đồng Nai
Ngày 22.12, tại Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh), Sở GTVT TP.HCM đã tổ chức lễ công bố bốn tuyến xe buýt liền kề TP.HCM - Đồng Nai.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội miễn phí vé xe buýt 2 tầng dịp lễ 2.9