Ca sĩ Vũ Thắng Lợi có giọng hát ấm và truyền cảm mà khán giả luôn tìm thấy sự bình yên khi lắng nghe anh thăng hoa trên sân khấu âm nhạc.

'Hà Nội riêng tôi' - đêm nhạc sưởi ấm mùa đông của Vũ Thắng Lợi

Dạ Thảo | 04/12/2022, 08:45

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi có giọng hát ấm và truyền cảm mà khán giả luôn tìm thấy sự bình yên khi lắng nghe anh thăng hoa trên sân khấu âm nhạc.

Vũ Thắng Lợi sở hữu tiếng hát ngọt ngào, mang cảm xúc chân thành và sự mộc mạc, gần gũi. Giọng ca của Vũ Thắng Lợi cùng những câu chuyện tâm tình trên sân khấu đã khiến liveshow Hà Nội riêng tôi trở nên ấm áp giữa trời đông Hà Nội trong tối 3.12.

Hà Nội riêng tôi mở màn bằng các bài hát Truyền thuyết Hồ Gươm (Hoàng Phúc Thắng) và Tình yêu Hà Nội (Hoàng Vân) - như một cách để Vũ Thắng Lợi đưa khán giả bước vào một không gian âm nhạc, mà ở đó, Hà Nội trông thật khác biệt và đầy cảm xúc.

Và câu chuyện anh kể về Hà Nội được tiếp tục với những ca khúc trữ tình quen thuộc, vốn đã được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Đó là một Hà Nội và tôi (Lê Vinh) cảm động, hay Hà Nội ngày chia xa (Hữu Xuân - Lê Kim Thanh) khắc khoải, da diết. Đơn giản hơn chính là Hà Nội ngày ấy của nhạc sĩ Trần Tiến đầy hoài niệm hay Sẽ về Thủ đô thật hào sảng, lạc quan.

img_4838.jpg
Vũ Thắng Lợi trải lòng với ca sĩ Mỹ Linh

Là một ca sĩ dòng nhạc đỏ nhưng Vũ Thắng Lợi không hề lúng túng khi tìm con đường chinh phục giới trẻ. Anh cho rằng giới trẻ thật ra rất yêu thích nhạc đỏ, nhạc cách mạng nhưng quan trọng là cách thể hiện cũng như sự thăng hoa của ca sĩ như thế nào, có đủ sức đưa những khán giả trẻ tới sân khấu của nhạc đỏ hay không.

“Âm nhạc của mình thiên về chính ca nên cũng cần những thính giả có độ cảm thụ tinh túy, trân trọng những phút giây trên sân khấu mình gửi hết tâm hồn vào bài hát. Chỉ cần một vài khán giả cũng được, nhưng người ta thực sự lắng nghe thì mình vẫn rút ruột rút gan”, Vũ Thắng Lợi tâm sự.

img_4939.jpg
Vũ Thắng Lợi được nhiều đàn anh, đàn chị yêu mến

Giọng hát của Vũ Thắng Lợi đang bắt đầu vào độ chín, đầy sức sống và nồng nàn cảm xúc. Đã lâu rồi mới có một ca sĩ làm liveshow hát về Hà Nội, vì thế nó mang lại cho khán giả những cảm xúc thật đặc biệt, nhất là trong những ngày đông giá rét. Tiếng hát Vũ Thắng Lợi như ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trái tim những người yêu nhạc trong một không gian gần gũi và lãng mạn.

img_5030.jpg
Vũ Thắng Lợi tự làm MC cho đêm nhạc riêng mình

Ngoài giọng hát Vũ Thắng Lợi, liveshow Hà Nội riêng tôi còn đón 2 khách mời là những người gắn với các ca khúc về Hà Nội là Mỹ Linh và Tấn Minh. Nếu như Tấn Minh và Vũ Thắng Lợi đầy náo nhiệt khi hòa giọng trong ca khúc Trở về, thì phần song ca với Mỹ Linh lại cho thấy sự đẳng cấp của anh khi cùng diva đầy thăng hoa trong ca khúc Trời Hà Nội xanh. Đặc biệt, phần hòa ca của Vũ Thắng Lợi và hai khách mời trong ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng được coi là điểm nhấn thú vị nhất trong đêm nhạc.

Ngoài biểu diễn, lần đầu Vũ Thắng Lợi kiêm luôn vai trò “người dẫn chuyện”. Anh muốn tự mình dẫn dắt khán giả bước vào không gian âm nhạc của liveshow, cùng với những lời tâm tình từ đáy lòng mình. Sự chân thành, mộc mạc là điều khiến khán giả càng yêu mến và trân trọng con người của anh ngoài tài năng ca hát.

Liveshow Hà Nội riêng tôi thăng hoa từ âm nhạc, mỹ thuật đến những câu chuyện tâm tình khiến cho khán giả có mặt tại cung Việt Xô cảm nhận được sự ấm áp và dễ chịu. Có thể nói đây là một đêm nhạc đáng nhớ của Vũ Thắng Lợi và là một liveshow đáng được ngợi khen bởi sự chuyên nghiệp, chỉn chu và chất lượng cao.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hà Nội riêng tôi' - đêm nhạc sưởi ấm mùa đông của Vũ Thắng Lợi