Tham gia trình diễn trong liveshow "Hát trên quê hương" lần 5 của ca sĩ Quang Lê, Hà Thu và Nam Em gây ấn tượng với hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài rực rỡ trên sân khấu.

Hà Thu, Nam Em lần đầu so giọng bolero trong liveshow của Quang Lê

Sơn Phạm | 08/01/2018, 09:20

Tham gia trình diễn trong liveshow "Hát trên quê hương" lần 5 của ca sĩ Quang Lê, Hà Thu và Nam Em gây ấn tượng với hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài rực rỡ trên sân khấu.

Liveshow "Hát trên quê hương 5" với chủ đề Tình chỉ đẹp diễn ra gần 4 giờ đồng hồ đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với những tiết mục đầu tư hoành tráng, chỉn chu cùng sự thăng hoa của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Elvis Phương, Giao Linh, Phương Dung, HọaMi, Hương Lan, Sơn Tuyền, Mạnh Đình, Thanh Hà, Duy Trường, Thanh Hằng, Dương Hồng Loan, Hà Vân, Quách Tuấn Du, Lâm Ngọc Hoa, Văn Mai Hương…

Đêm nhạc gồm 3 chương: Tình dở dang, Muôn nẻo đường tìnhNhững mảnh tình. Trong đó, ở tiết mục mở màn là sự xuất hiện của các nữ ca sĩ xinh đẹp ThúyHuyền, Lâm Ngọc Hoa, Phương Mỹ Chi, Lý Thu Thảo, Phương Thảo, Nam Em, Hà Thu. Tất cả cùng thể hiện ca khúc Anh cứ hẹn của nhạc sĩ Anh Bằng.

Xuất hiện trong những tà áo dài rực rỡ với thiết kế tôn dáng chuẩn, Nam Em và Hà Thu đã có màn trình diễn ấn tượng.

Dù là tiết mục tốp ca, cả Nam Em và Hà Thu đều trau chuốt thật kỹ cho phần xuất hiện của mình trên sân khấu lớn

Cùng là người mẫu lấn sân sang ca hát và bất ngờ đều ghi dấu ấn với dòng nhạc bolero, nếu như Nam Em sở hữu chất giọng cao vút nhưng trong trẻo và mượt mà, thì Hà Thu lại sở hữu chất giọng ngọt ngào và đằm thắm.

Trước đó, cả Nam Em và Hà Thu đều tham gia "Tình Bolero" – cuộc thi ca hát nhạc trữ tình dành cho các nghệ sĩ. Nam Em nỗ lực lọt Top 5 của mùa giải đầu, trong khi Hà Thu xuất sắc bứt phá và dành giải quán quân ở mùa giải tiếp đó. Sau cuộc thi, cả 2 người đẹp cũng ra mắt những sản phẩm âm nhạc để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Đặc biệt, với lần hòa giọng chung này, Nam Em và Hà Thu đều không giấu ý định cả hai sẽ cùng kết hợp với nhau trong những sản phẩm bolero dành tặng cho khán giả. Hai người đẹp không xác định đi theo con đường ca hát nhưng đều cho thấy sự quyết tâm chinh phục khán giả khi “lấn sân” sang dòng nhạc bolero.

Minh Hy - Ảnh: Đại Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Thu, Nam Em lần đầu so giọng bolero trong liveshow của Quang Lê