Hoà 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, SG FC và HAGL bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

HAGL bại trận trên chấm phạt đền

Nguyên Huy | 03/06/2017, 16:37

Hoà 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, SG FC và HAGL bước vào loạt đá luân lưu đầy may rủi.

Đội trưởng Công Phượng thực hiện quả sút 11m thành công nhưng lần lượt Mobi Fehr và Minh Vương đều sút hỏng các loạt sút luân lưu sau đó.

Kết quả chung cuộc, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng giành quyền đi tiếp vào vòng 1/4 cúp Quốc gia sau khi chiến thắng 5-4 trước HAGL

Trận đấu này sẽ là cơ hội để ông thầy Nguyễn Quốc Tuấn thử nghiệm đội hình của mình khi tiếp nhận trung vệ cao to người Brazil, Henrique Motta cũng như sự trở lại của ngôi sao tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau nhiều tháng vắng mặt do chấn thương gối phải.

Trước đội bóng “quân xanh vừa miếng” Sài gòn FC, nhiều khả năng cựu thủ môn đội bóng phố núi sẽ tung cầu thủ vừa ký hợp đồng Motta vào sân ngay từ đầu để đá cặp với Mobi Fehr ở vị trí trung vệ và đẩy Đông Triều lên cao trên hàng tiền vệ.

Văn Toàn dính chấn thương trong trận đấu với FLC Thanh Hoá hôm 8.4. Ảnh Anh Minh

Hàng công HAGL trong trận đấu này sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối trái ở trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 12 V.League hôm 8.4.

Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng chủ nhà Sài Gòn FC đã khá an tâm với vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp lượt đi giải VĐQG.

Xét về thực lực từng vị trí trên sân, đội bóng của cựu hậu vệ cánh trái tuyển Việt Nam không hề kém cạnh so với đối thủ đội khách. Bộ đôi sát thủ người Brazil, Marcelo Fernandes và Patrick Dos Santos Cruz đã 6 lần lập công trên tổng số 17 bàn thắng của Sài Gòn FC.

Sài Gòn FC đang có phong độ rất tốt ở giải VĐQG. Họ đang đứng ở vị trí thứ 7 với 20 điểm và chỉ thua đội đứng đầu bảng với số điểm của một trận thắng. Ảnh N.H

Nói về trận đấu này, ông thầy Nguyễn Đức Thắng cho biết:

“ Câu lạc bộ đang xây dựng một hình ảnh đẹp mắt về lối chơi và tinh thần thi đấu fair-play để tạo ấn tượng với khán giả về đội. Trong bất kỳ trận đấu của giải đấu nào, Sài Gòn FC luôn tâm niện đã ra sân thì phải thi đấu hết mình để không bỏ công khán giả đã mua vé vào sân”.

“HAGL là đội bóng tiến bộ hằng ngày. Giờ đây, có thể xem họ là một thế lực Ở lượt về V.League. Thi đấu với đội bóng trẻ nhưng không non này hoàn toàn không dễ dàng. Thắng nghĩ cơ hội sẽ chia đều cho cả hai. Đội giành chiến thắng sẽ là đội biết tận dụng tốt nhất những cơ hội mà mình có được”,ông thầy trẻ Đức thắng chia sẻ.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL bại trận trên chấm phạt đền