HAGL đã để thua Long An 1-2 ngay trên sân nhà Pleiku. Điều đáng nói là Long An đang đứng chót bảng còn HAGL lại cho là đan tìm lại vị thế của mình.

HAGL bất ngờ ngã ngựa trước đội đứng chót bảng Long An ngay trên sân nhà

Nguyên Huy | 17/09/2017, 19:59

HAGL đã để thua Long An 1-2 ngay trên sân nhà Pleiku. Điều đáng nói là Long An đang đứng chót bảng còn HAGL lại cho là đan tìm lại vị thế của mình.

Phải làm khách trên sân Pleiku, nhưng đội bóng của HLV MInh Phương là đội chơi tấn công và có pha bóng nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu. Và chỉ mất 10 phút, đội bóng miền tây đã có bàn mở tỷ số do sai lầm của trung vệMarcelino Henrique của HAGL đãđá phản lưới nhà khi cố gắng phá bóng.

Có bàn thắng sớm, đội khách chơi khá tập trung và dù chủ nhà HAG liên tiếp dồn épkhung thành nhưng suốt hiệp 1 các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thể tìm bàn gỡ hoà.

Sang hiệp 2 được 7 phút, Long An một lần nữa tạo cú bất ngờ khiWander Dias có cú sút chân phải từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Vĩnh Lợi phải bó tay.

Trong những phút còn lại, HAGL nỗ lực tấn công không mệt mỏi và niềm hy vọng được thắp lên khiMinh Vương có bàn rútngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 60.

Hơn 30 phút còn lại, đội bóng phố núi vẫn miệt mài tấn công nhưng không thể thay đổi kết quả khi đội chơi chỉ còn 10 người do Đăng Tuấn bị hai thẻ vàng.

Đội hình xuất phát

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi, A Hoàng, Minh Vương, Thanh Tùng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Công Phượng, Motta.

Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Thành Trung, Bảo Anh, Tài Lộc, Phương Tâm, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Thành Long, Dias, Edyson.

Diễn biến trước trận đấu:

Tiếp đón đội bóng chỉ mới giành 1 trận thắng, 2 hoà và 14 lần bại trận, Long An trên sân nhà sẽ là cơ hội cho HAGL gia tăng điểm số để bám đuổi tốp trên của bảng xếp hạng.

Ở cuộc đối đầu trên sân Pleiku, HAGL sẽ đón chào sự trở lại của Tuấn Anh, Văn Toànvà Đông Triều, trong khi Hồng Duy và Văn Thanh vẫn còn phải nghỉ dưỡng thương.

Ngược lại, Long An có thể ra sân với bộ đôi mượn từ chính HAGL là Thành Long và Hoàng Nam.

Đội bóng của ông thầy rất trẻ tuổi đời và tuổi nghề Minh Phương đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng, họ khó lòng mà thoát khỏi lưỡi hái tử thần rớt hạng ở mùa bóng này. Ảnh NH

Hoàng Nam, như đã biết là đội phó của U.20 Việt Nam dự U.20 World Cup, còn Thành Long là tiền vệ trưởng thành từ lớp Năng khiếu nhưng chưa có cơ hội được thi đấu trong đội một của đội bóng phố Núi.

Gia nhập Long An từ giai đoạn giữa mùa theo dạng cho mượn, Hoàng Nam và Thành Long bước đầu đã ghi điểm. Hoàng Nam đã ra sân 3 trận, trong khi số trận đá chính của Thành Long là 4.

Nếu được HLV Minh Phương sử dụng ở trận đấu chiều nay, Hoàng Nam và Thành Long sẽ có cuộc đối đầu giàu cảm xúc với những "đồng môn"Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn,Ngọc Quang... bên phía đội chủ nhà.

*Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA (17h00)

Đội hình xuất phát

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Vũ Phong, Văn Thắng, Tiến Dụng, Nhật Tân, Duy Lam, Thanh Hải, Minh Tâm, Merlo, Đức Chinh, Kurtaj.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Thế Cường, Danko, Olaha.

*Link trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Quảng Nam (17h00)

Đội hình xuất phát

FLC Thanh Hóa:Thanh Thắng, Đình Đồng, M.T.Thành, Bật Hiếu, Thế Dương, Văn Bình, Đ.T.Thành, Omar, Văn Thắng, Uche, Bakel.

Quảng Nam:Văn Cường, Văn Học, Văn Phong, Thiago, Ngọc Nguyên, Thanh Hưng, Thanh Trung, Đình Thắng, Huy Hùng, Đại Dương, Claudecir.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL bất ngờ ngã ngựa trước đội đứng chót bảng Long An ngay trên sân nhà