Barcelona có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại La Liga và lúc này đã tạm hơn kình địch Real Madrid 7 điểm.

Barcelona lội dòng tại Madrid, hơn Real 7 điểm

Anh Tú | 17/09/2017, 10:17

Barcelona có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại La Liga và lúc này đã tạm hơn kình địch Real Madrid 7 điểm.

So với 3 chiến thắng trước khi hạ Betis, Alaves, Espanyol hay cả trận gặp Juventus tại Champions League hồi giữa tuần thì trận gặp Getafe khiến Barcelona mướt mồ hôi hơn rất nhiều. Getafe - CLB nhỏ tại ngoại ô Madrid -đã trở thành đội đầu tiên kể từ khi La Liga khai mạc chọc thủng lưới Barcelona. Bàn thắng của Shibasaki phút 39 giúp Getafe vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 và đẩy Barcelona vào thế loay hoay trong hiệp 2.

Người đóng dấu ấn lớn nhất cho Barcelona trong việc xoay đổi cục diện sau giờ nghỉ không phải là Messi, Suarez hay Iniesta mà là HLV Valverde. Đầu hiệp 2, HLV Valverde cho Dennis Suarez vào sân thay Iniesta thì phút 62, cầu thủ này ghi bàn. Phút 77, Valverde rút Ratikic rời sân và cho Paulinho vào thay. Chỉ 7 phút sau, tân binh người Brazil lập công ấn định chiến thắng 2-1.

Với chiến thắng này, Barcelona giữ vững ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối, tạm hơn Real Madrid đến 7 điểm. Real Madrid sẽ phải làm khách trên sân của Sociedad vào 1h45 đêm nay, 18.9 mà Ronaldo vẫn tiếp tục vắng mặt vì án treo giò. Trong 2 trận gần đây tại La Liga, Real không có Ronaldo đã phải chia điểm trên sân nhà trước Valencia và Levante. Đá tại sân Sociedad lúc này không phải nhiệm vụ dễ dàng khi chủ nhà đang có phong độ tốt với 3 trận toàn thắng từ đầu giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona lội dòng tại Madrid, hơn Real 7 điểm