Sau 4 vòng liên tiếp dẫn đầu, Man Utd có lẽ cũng phải hụt hơi trước áp lực từ những bước chân mạnh mẽ của Man City.

Man City đại thắng, đặt bài toán khó cho Man Utd

Anh Tú | 17/09/2017, 07:21

Sau 4 vòng liên tiếp dẫn đầu, Man Utd có lẽ cũng phải hụt hơi trước áp lực từ những bước chân mạnh mẽ của Man City.

Hừng hực khí thế từ chiến thắng 5-0 trước Liverpool và 4-0 trước Feyenoord, đội quân của HLV Guardiola đã có chiến thắng dễ dàng trước Watford. Chủ nhà Watford chưa thua trận nào từ đầu giải và xếp thứ 4 sau 4 vòng nhưng trước Man City thì họ giống một tay vợt nghiệp dư đối mặt với Rafael Nadal.

Watford chỉ cầm cự được trong 25 phút đầu rồi sụp đổ khi Sergio Aguero ghi bàn mở tỷ số. Ngay trong hiệp 1, Watford đã thua 3 bàn và nhận thêm 3 bàn thua nữa trong hiệp 2. Các chân sút của Man City đều no nê bàn thắng. Aguero lập hat-trick và tiền đạo trẻ đang lên Jesus ghi bàn thắng trong trận thứ 4 liên tiếp.

Tuyệt vời nhất với Man City là họ tiến nhanh trên bảng xếp hạng khi dẫn đầu với 13 điểm kèm hiệu số +14. Để có thể lấy lại ngôi đầu từ tay Man City thì Man Utd cần phải thắng với cách biệt ít nhất 4 bàn khi tiếp Everton vào 22h tối nay.

Đánh bại Everton lúc này không phải là nhiệm vụ khó khi đội khách đang chìm trong khủng hoảng. Sau những trận ấn tượng đầu mùa, Everton vừa thua liền 3 trận trước Chelsea, Tottenham, Atalanta với 8 lần thủng lưới mà không ghi nổi bàn nào. Tiền đạo Wayne Rooney cũng đang trong tâm trạng bất ổn khi lần đầu trở lại sân Old Trafford. Hiện anh đang bị rắc rối đời tư nghiêm trọng (ngoại tình và có nguy cơ phải ly hôn, chia tài sản) nên tịt ngòi cả tháng nay. Tuy nhiên, thắng được Everton với cách biệt 4 bàn cũng là nhiệm vụ khó cho Lukaku và các đồng đội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
24 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man City đại thắng, đặt bài toán khó cho Man Utd