Minh Vương và Mobi Fehr lập công, mang về chiến thắng 1-2 cho đội bóng phố núi trong chiều mưa dai dẳng trên đất Sài thành.Thân Thành Tín giúp chủ nhà có bàn gỡ ở phút 73

HAGL thắng trên đất khách

Nguyên Huy | 04/11/2017, 16:56

Minh Vương và Mobi Fehr lập công, mang về chiến thắng 1-2 cho đội bóng phố núi trong chiều mưa dai dẳng trên đất Sài thành.Thân Thành Tín giúp chủ nhà có bàn gỡ ở phút 73

* Những diễn biến trước trận đấu

V.League đang dần hồi hạ màn với cảnh chợ chiều trống vắng trên khán đài giữa những cặp đấu mà kết quả thắng bại không ảnh hưởng đến vị trí trên bảng xếp hạng.

Vòng đấu 24 giải VĐQG có đến 3 cặp đấu rơi vào tình huống đó. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng với 35 điểm sẽ tiếp SHB Đà Nẵng đang có 30 điểm.

Tương tự, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH sẽ chạm trán với đội bóng đã bước chân xuống giải hạng nhất mùa bóng năm sau, Long An.

Còn lại là trận đấu giữa hai đội bóng mà thắng thua cũng chỉ có giá trị tham khảo như hứa hẹn sẽ lôi kéo được nhiều khán giả đến sân. Đó là cuộc đụng độ giữa chủ nhà Sài Gòn FC và HAGL.

Ở vòng đấu trước, binh đoàn của ông thầy trẻ Nguyễn Đức Thắng đã có trận thắng với những siêu phẩm 3-1 trước gã hàng xóm lắm trò PRcủa quyền chủ tịch trẻ Lê Công Vinh, CLB TP.HCM. Trong khi đó, trên cao nguyên Pleiku, đội bóng phố núi cũng giành thắng lợi 3-2 trước ĐKVĐ Hà Nội FC.

Trận thắng đó của những đứa con bầu Đức không mang nhiều ý nghĩa vể mặt điểm số và thứ hạng tại V.League nhưng nó mang lại một giá trị tinh thần lớn cho HAGL.

Đó là trận đấu thứ hai của bộ đôi nhà cầm quân làm cách mạng trắng trên băng ghế chỉ đạo, HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong.

Dưới bàn tay “người dạy hổ”, bầy trẻ của bầu Đức đã cho thấy sự chuyển biến qua từng trận đấu. Họ biết cách phòng thủ số đông, đánh chặn theo từng tuyến phòng vệ lẫn khả năng phát động tấn công nhanh.

Qua hai trận đấu dưới thời tân HLV, HAGL đã không còn bạc nhược thua vô duyên mà ông thầy cũ, Quốc Tuấn vẫn thường đau đáu với câu hỏi “không biết vì sao bỗng dưng thua”?.

Đội bóng chủ nhà Sài Gòn FC của cựu hậu vệ tuyển Việt Nam đang trên đường thuyết phục người ủng hộ Sài thành bằng lối chơi giàu cá tính của dàn cầu thủ nội binh tiền thân là những nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

Cùng với bộ đôi sát thủ người Brazil, Marcelo Fernandes và Patrick Dos Santos Cruz, chân sút trẻ Ngân văn Đại tạo thành tam giác vàng tấn công cho đội bóng này.

Qua 23 vòng đấu, Sài Gòn FC có 9 trận thắng, 10 trận hoà và 4 lần bại trận, họ ghi được 33 bàn thắng. cùng với một dàn tiền vệ mạnh với sự cầm trịch của Ngọc Duy, cựu cầu thủ Thể Công đã xây dựng cho đội bóng của mình lối đá đa dạng.

Các cầu thủ dám cấm bóng nhiều trong phần lớn thời gian của trận và tổ chức tấn công bằng các bài đánh ban bật, phối hợp nhóm.

Trong bối cảnh xám ngắt của buổi chợ chiều V.Leaque, người hâm mộ và những nhà tổ chức đang trông mong vào cuộc đụng độ hứa hẹn giàu kịch tính này trên sân Thống Nhất.

Vì cả hai đội bóng tuy đã hoàn thành nhiệu vụ trụ hạng nhưng với những mục đích riêng biệt sẽ thể hiện hết mình trong trận đấu này

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL thắng trên đất khách