Chiều nay 28.4, nhóm đấu cuối của vòng 7 V.League 2019 sẽ diễn ra. Tâm điểm của ngày hôm nay sẽ được hướng về Gia Lai khi đội bóng phố núi đón tiếp Thanh Hoá.

HAGL - Thanh Hoá: Ngày trợ lý HLV Park Hang-seo ra mắt

nguyen huy | 28/04/2019, 13:02

Chiều nay 28.4, nhóm đấu cuối của vòng 7 V.League 2019 sẽ diễn ra. Tâm điểm của ngày hôm nay sẽ được hướng về Gia Lai khi đội bóng phố núi đón tiếp Thanh Hoá.

Sau 6 vòng đấu với 4 trận thua và hai chiến thắng đã buộc HLV Dương Minh Ninh xin từ chức HLV trưởng đội HAGL. Người thay thế ông Ninh không ai khác là giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc, ôngLee Tae Hoon. Ba tháng đến Việt Nam sau thời gian làm HLV trưởng tuyển Campuchia, HLV người Hàn Quốc đã thay thế vị trí người đồng hương Chung Hae Soung về TP.HCM nắm chức HLV trưởng.

Ba tháng qua, thời gian không dài nhưng cũng đủ đểLee Tae Hoon nhanh chóng bắt tay tiếp quản đội bóng và trong chiều nay,Lee Tae Hoon sẽ chính thức ra mắt trong trận cầu với Thanh Hoá.

Đây có thể được xem là may mắn với trợ lý của HLV Park Hang-seo khi đối thủ đang có thành tích vô cùng bết bát và đang "đội sổ". Sau 6 vòng đấu, Thanh Hoá chưa biết mùi chiến thắng và chỉ được 3 điểm sau 3 trận hoà.

Tiếp đón đối thủ nhẹ ký sẽ là cơ hội ghi điểmcho ông Lee bởi một chiến thắng vào chiều nay sẽ giúp tình hình đội bóng cải thiện và sự hứng khởi cho các cầu thủ được nhiều hơn.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu chiều qua, ông Lee đã cho biết: "Ởtrận đấu đầu tiên ra mắt tôi có chút áp lực. Riêng đội bóng cũng thế bởichúng tôihiện nay đang không có thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, Thanh Hóa là đội bóng có lối chơi nhiệt huyết, kiểm soát bóng tốt. Tuy nhiên, tôi tin tưởng vào các học trò và tự tin sẽ có một kết quả tốt với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của toàn đội”, HLV Lee Tae Hoon nói.

Nếu HAGL đang chờ đợi một chiến thắng và một chút đổi mới ở lối chơi khi có tân HLV thì Thanh Hoá cũng có một niềm vui mới khác. Đó là "bầu Đệ" trở về tiếp quản đội bóng khi CLB xứ Thanh đang ngụp lặn cuối bảng xếp hạng. Sự hứng khởi về tinh thần này chắc chắn sẽ gây khó khăn không ít cho chủ nhà HAGL.

"Hiện tại, HAGL đang có thành tích hơn chúng tôi, họ cũng có dàn cầu thủ có chất lượng và kỹ thuật tốt từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, hiện tại, HAGL giống Thanh Hoá đều có cầu thủ bị chấn thương, họ khó có một người nào khác đủ khả năng khỏa lấp chỗ trống mà cầu thủ đó để lại. Tôi nghĩ đội bóng dù mạnh đến đâu cũng có những điểm yếu riêng, và đó chính là chìa khóa mà các HLV khác muốn khai thác. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để giành một kết quả khả quan”, HLV Thanh Hoá, Nguyễn Đức Thắng cho biết.

N.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL - Thanh Hoá: Ngày trợ lý HLV Park Hang-seo ra mắt