Vào sân từ ghế dự bị, Messi chỉ cần 17 phút để toả sáng và đưa Barca lên ngôi vô địch la Liga trước 3 vòng đấu

Messi ghi bàn trong ngày Barca nâng cúp vô địch La Liga sớm

nguyen huy | 28/04/2019, 08:10

Vào sân từ ghế dự bị, Messi chỉ cần 17 phút để toả sáng và đưa Barca lên ngôi vô địch la Liga trước 3 vòng đấu

Vì đội đứng thứ nhì bảng xếp hạng là Atletico đã thắng Valladolid 1-0 trong trận đấu sớm của vòng 35 nên muốn vô địch sớm,Barca cần giành trọn ba điểm trước Levante. Chính điều này đã tạo tâm lý không ít cho các cầu thủ Barca. Họ thi đấu suốt hiệp 1 cực hay nhưng không thể thành bàn, đặc biệt là vì Messi trận này ngồi dự bị.

Sau 45 phút tấn công dồn dập mà không có bàn thắng, snag hiệp 2, Messi được đưa vào sân và chỉ cần 17 phút, ngôi sao ngườiArgentina đã ghi bàn khi nhận đường chuyền bằng đầu của Arturo Vidal, Messi chỉnh bóng đánh lừa hai hậu vệ rồi sút cứa lòng bật tay Aitor văng vào lưới.

Giành chiến thắng tối thiểu cũng đủ giúp Barca lên ngôi vương khi có 83 điểm sau 35 vòng La Liga. Do hơn chín điểm và thành tích đối đầu trực tiếp so với đội xếp thứ hai Atletico, thầy trò Valverde giành chức vô địch sớm. Đây cũng là danh hiệu La Liga thứ 26 của Barca, đồng thời là danh hiệu thứ tám trong 11 mùa gần nhất.

Sau vinh quang ở La Liga, Messi và đồng đội sẽ dồn sức cho trận bán kết lượt đi Champions League với Liverpool. Bên cạnh đó, ngày 26.5 tới, đội bóng xứ Catalonia sẽ đá chung kết Cup Nhà Vua với Valencia.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi ghi bàn trong ngày Barca nâng cúp vô địch La Liga sớm