Hai cầu thủ bóng đá của Anh vừa bị bắt và phải ra toà khẩn cấp tại Tây Ban Nha vì một cuộc tấn công tình dục một cô gái trẻ 19 tuổi ở Ibiza - nơi cầu thủ toàn thế giới hay chọn đến nghỉ hè.

Hai cầu thủ Anh bị còng tay ra toà vì cưỡng hiếp tập thể thiếu nữ 19 tuổi

mai huong | 14/06/2018, 21:00

Hai cầu thủ bóng đá của Anh vừa bị bắt và phải ra toà khẩn cấp tại Tây Ban Nha vì một cuộc tấn công tình dục một cô gái trẻ 19 tuổi ở Ibiza - nơi cầu thủ toàn thế giới hay chọn đến nghỉ hè.

Đây là hai cầu thủ đang chơi cho CLB Charlton Athletic FCgiải League One củaAnh có tên làKarlan Ahearne-Grant và Reeco Hackett Fairchild.

Cả hai cầu thủ đều 20 tuổi này đã được nhìn thấy bị còng tay đi cùng với nhân viên cảnh sát để vào toà chịu sự thẩm vấnđiều tra trên hòn đảo nghỉ mát Tây Ban Nha.

Hai cầu thủcủa Charlton Athletic FC đã bị bắt vào thứ 3 vừa qua sau khi cha mẹ của một cô gái 19 tuổi - cũng là người Anh đến tố cáo với chính thức với cảnh sát địa phương.

Tiền đạo Karlan Ahearne-Gran

Cảnh sát Tây Ban Nha cho biết có tổng cộngba người đàn ông trong cuộc tấn công tình dục này. Ngoài Karlan Ahearne-Grant và Reeco Hackett Fairchild còn có một người Anh khác 26 tuổi chưa biết tên, đã bị giam giữ trong cuộc tấn công tình dục tại một khách sạn ở Cala de Bou gần San Antonio.

Cầu thủReeco Hackett Fairchild

Theo lời cảnh sát thì cha mẹ của thiếu nữ 19 tuổi cho biết, gia đình họ cùng cô bạn của con gái từ Anh đếnIbiza du lịch sau đó đi đến San Antonio vào chiều thứ hai. Tại nơi đây, hai cô gái trẻ đãgặp ba người đàn ông từ một đội bóng đá Anh trong một quán bar. "Cả hai người phụ nữ đồng ý vào khách sạnvới họ. Khi vào khách sạn, cô gái 19 tuổi đã bị một trong ba người đàn ông tấn công tình dục, người thứ 2nắm lấy cô và một người thứ ba quay lại hình ảnh này trong chiếc điện thoại di động",người phát ngôn cảnh sát cho biết.

Người đàn ông 26 tuổi chưa biết tên trong cuộc tấn công tình dục

Sau vụ việc, cô gái trẻ và bạn rời khách sạn để trở về với phụ huynh. Tại đây, chamẹ của nạn nhân nhanh chóng nghi ngờ có điều gì đó bất thường và sau khi phát hiện ra chuyện gì đã xảy ra, họ đến báo Cảnh sát Quốc gia.

Cảnh sát Quốc gia đã đến khách sạn nơi những người bị cáo buộc chịu trách nhiệm về vụ tấn công tình dục đang ởvà sau đó đã bắt giữ hômthứ 3.

Tiền đạo Ahearne-Grant của Charlton đã có 69 lần ra sân cho câu lạc bộ League One, ghi 7 bàn. Còn tiền đạo của Hackett Fairchild đã có 12 lần ra sân cho câu lạc bộ ghi hai bàn.

Ngay sau khi vụ việc gây chấn động này xảy ra, người phát ngôn viên của CLB Charlton Athletic đã nói: "Câu lạc bộ đã được tin và đang xem xét vấn đề này. Do cuộc điều tra đang diễn ra nênchúng tôi sẽ không bình luận gì thêm ở giai đoạn này".

T.T.Huyền

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cầu thủ Anh bị còng tay ra toà vì cưỡng hiếp tập thể thiếu nữ 19 tuổi