Lượt đi V.League 2018 tạm khép lại với một vòng đấu tuy có ít bàn thắng nhưng đó lại là những siêu phẩm. Chân sút đội bóng phố núi sau khi nhận thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5 đã tiếp tục có pha ghi bàn đẹp.

Top 5 bàn thắng đẹp vòng 13 V.League 2018: Công Phượng lại có tuyệt phẩm sau giải thưởng tháng 5

Nguyên Huy | 14/06/2018, 18:12

Lượt đi V.League 2018 tạm khép lại với một vòng đấu tuy có ít bàn thắng nhưng đó lại là những siêu phẩm. Chân sút đội bóng phố núi sau khi nhận thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5 đã tiếp tục có pha ghi bàn đẹp.

Vòng đấu cuối lượt đi V.League 2018 đã không có nhiều bàn thắng được ghi. Ngoại trừ cuộc đối đầu giữa “gã khổng lồ” trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC và kẻ bám đuổi Than Quảng Ninh kết thúc với tỷ số cách biệt 4-1.

Các trận cầu còn lại đều kết thúc với chiến thắng sít sao 1 bàn. Vòng đấu này tuy ít bàn thắng nhưng không vì thế mà thiếu đi những pha lập công đẹp mắt. Dưới đây là top 5 bàn thắng đẹp nhất:

Nguyễn Công Phượng (10 HAGL)

Sau khi nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất trong tháng 5 vừa qua, Công Phượng lại tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ ghi bàn thắng đẹp của vòng 13 V.League.

Trong cuộc đụng độ với những nhà ĐKVĐ Quảng Nam trên sân nhà Pleiku, chân sút người xứ Nghệ đã có pha làm bàn đẹp mắt, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ngay phút thứ tư của trận đấu, để đáp trả lại pha bóng nguy hiểm trước đó của đội khách, từ một pha phản công ở ngoài vòng cấm số 10 HAGL tung cú sút xé lưới thủ thành Văn Cường, mang về bàn thắng cho đội bóng phố núi. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo này ở mùa bóng năm nay.

Trần Văn Học (2 Quảng Nam)

Hậu vệ 31 tuổi người gốc Quảng Trị đã mang về 3 điểm cho đội khách khi lập công ghi bàn ở phút 88. Sau khi chủ nhà HAGL và Quảng Nam có màn rượt đuổi tỷ số đến choáng ngợp.

Rất nhiều CĐV đội bóng phố núi tin rằng hai đội sẽ cùng nhau chia điểm thì trong một pha tấn công bên cánh trái, Văn Học với cú đảo người loại bỏ hậu vệ cánh Văn Hạnh đang bám lẫn trung vệ người Hàn Quốc của chủ nhà để tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Văn Cường.

Oseni Ganiyu Bolaji (90 Hà Nội)

Cầu thủ người Nigeria đã có một mùa bóng thật thăng hoa với đội bóng đại diện thủ đô.

Chân sút 26 tuổi không những đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 13 bàn thắng sau 13 vòng đấu mà trong trận đấu với Than Quảng Ninh vừa qua, Oseni còn có pha bóng ghi bàn đầy ấn tượng với pha đánh gót ở phút 43 của trận đấu, mang về bàn gỡ hoà cho đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Trong một pha bật nhả bên cánh phải, tiền vệ tấn công Đỗ Hùng Dũng đánh gót thật ngẫu hứng để chuyền bóng cho Oseni.

Trong thế quay lưng lại khung thành đối phương, chân sút 26 tuổi này cũng ngẫu hứng không kém để đánh gót, ghi bàn. Có thể nói đây là một trong những bàn thắng hiếm, có một không hai trong lịch sử giải VĐQG. Nó được tạo ra từ cú đánh gót kiến tạo lẫn pha ghi bàn.

Ngô Xuân Toàn (27 SLNA)

Trong cuộc tiếp đón đối thủ Hải Phòng trên thánh địa thành Vinh, tiền vệ 27 tuổi này đã mang về bàn thắng quý hơn vàng cho đội chủ nhà xứ Nghệ.

Ở vòng đấu trước, sau khi để thua Sài Gòn FC, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng gần như rơi xuống đáy vực của BXH. Trong bối cảnh đó, pha ghi bàn của tiền vệ sinh năm 93 như cơn mưa rào giữa trời nắng hạn.

Nó không những giúp đội nhà giải toả tâm lý mà còn đưa SLNA vượt mặt đối thủ mà họ thua trước đó. Phút 64, từ pha phạt góc bên cánh trái, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu chiến thuật cho Xuân Toàn đang có mặt trong vòng 5,5m, tiền vệ này đã tung cú móc bóng tuyệt đẹp, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội khách SLNA.

Vũ Minh Tuấn (6 FLC Thanh Hoá)

Ngôi sao tiền vệ vừa về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh, Vũ Minh Tuấn vừa mới ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ ghi bàn đẹp nhất ở vòng đấu cuối lượt đi V.League.

Trong 5 vòng đấu trước đây, thầy trò tân HLV Nguyễn Đức Thắng đã không biết hương vị chiến thắng. Binh đoàn này từ một ứng cử viên của ngôi vô địch đã tuột dóc không phanh, rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp.

Sẽ là một thảm hoạ nếu họ tiếp tục để thua trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray. Trong tình cảnh này, cựu cầu thủ của đội bóng vùng đất mỏ đã mang về 3 điểm cho đội nhà bằng bàn thắng ở phút 80.

Trong một pha tấn công nhanh bên phần sân nhà, bộ ba tiền vệ đội khách là đội trưởng Trọng Hoàng, Văn Đại và Minh Tuấn đã có tình huống bật nhả tuyện đẹp để chân chuyền mang áo số 6 dứt điểm ghi bàn.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 5 bàn thắng đẹp vòng 13 V.League 2018: Công Phượng lại có tuyệt phẩm sau giải thưởng tháng 5