Báo chí Malaysia hôm 20.2 đưa tin, trong số các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy cơ sở karaoke ở thành phố Ipoh thuộc bang Perak, Malaysia, có hai phụ nữ là người Việt Nam.

Hai cô gái trẻ Việt Nam tử vong tại một quán karaoke ở Malaysia

20/02/2019, 18:01

Báo chí Malaysia hôm 20.2 đưa tin, trong số các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy cơ sở karaoke ở thành phố Ipoh thuộc bang Perak, Malaysia, có hai phụ nữ là người Việt Nam.

Cơ sở karaoke thuộc tòa nhà 8 tầng nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: The Star

Theo the Star, giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ bang Perak (Malaysia), bà Sayani Saidon cho biết họ đã nhận được thông báo về vụ hỏa hoạn tại một cơ sở karaoke trong một tòa nhà 8 tầng nằm trên đường Jalan Raja Dr Nazrin Shah vào khoảng 5 giờ 49 phút sáng ngày 20.2.

Danh tính hai phụ nữ Việt thiệt mạng được xác định là Nguyễn Thị Thùy Dương (21 tuổi) và Nguyễn Thị Trang (19 tuổi). Các nạn nhân thiệt mạng còn lại bao gồm 2 người đàn ông Malaysia và một người đàn ông Bangladesh.

Bà Sayani cho biết: “Ban đầu, chúng tôi được thông báo là có 10 nạn nhân bên trong nhưng khi tới nơi thì 8 người đã chạy lên tầng 6. Chúng tôi đã phải sử dụng thang để đưa 8 người này xuống, trong đó có 2 người được chuyển đến bệnh viện Raja Permaisuri Bainun vì bị ngạt khói nặng, trong khi 6 người khác chỉ bị các vấn đề về hô hấp nhẹ”.

“Tuy nhiên, sau khi tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trên tầng 4, các nhân viên cứu hỏa đã phát hiện ra 2 thi thể nạn nhân người Malaysia dọc theo lối thoát hiểm. Sau khi tìm kiếm thêm 15 phòng karaoke, chúng tôi cũng tìm thấy được một thi thể trong phòng và 3 thi thể khác trong nhà vệ sinh”, bà Sayani nói thêm.

Bà Sayani sau đó đã kết luận có tổng cộng 14 người bên trong khi vụ hỏa hạn diễn ra và tiết lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân là do bị ngạt khói.

“Chúng tôi đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy”, giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ bang Perak nói và cho biết tất cả các thi thể đã được gửi đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Hoàng Vũ (theo The Star)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cô gái trẻ Việt Nam tử vong tại một quán karaoke ở Malaysia