Ngày 19.11, hình ảnh hai hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đã xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Mỹ.

Hai hoa hậu Việt bất ngờ xuất hiện trên Vogue Mỹ

Phong Anh | 19/11/2021, 14:55

Ngày 19.11, hình ảnh hai hoa hậu Việt Nam là Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh đã xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Mỹ.

Mới đây, hình ảnh cả 2 người đẹp xuất hiện trong bộ lookbook trên tạp chí thời trang Vogue Mỹ và nhận được sự quan tâm lớn giới mộ điệu Việt.

tieulinh-5-.jpg
Hai hoa hậu thế hệ Gen Z với thần thái cuốn hút trên tạp chí nước ngoài

Cùng sinh năm 2000, Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh đều sở hữu nhan sắc và thần thái quyến rũ. Trong bộ ảnh trên Vogue, cả hai cùng mặc các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà thiết kế Công Trí.

tieulinh-13-.jpg
Cả hai đều là những người đẹp định hướng hình ảnh đẹp, có tri thức và gương mặt quảng cáo đắt show

Không cần "hở" hay sexy như những bộ ảnh trước nhưng thần thái sắc lẹm của Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh ghi điểm trong những bộ cánh thanh lịch và quyến rũ.

tieulinh-7-.jpg

Trần Tiểu Vy được xem là một trong những Hoa hậu có định hướng hình ảnh đẹp và đang là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo hiện nay.

tieulinh-2-.jpeg
tieulinh-2-.jpg

Trước khi cùng Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ thì trong năm 2020, Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng cũng từng xuất hiện trên tạp chí Vogue của Pháp, Nga và Mỹ.

tieulinh-4-.jpg
Bộ sưu tập có sự trình diễn của các người mẫu quốc tế

Trong lần trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2022, Công Trí hướng đến nét thanh lịch, tinh giản - một trong những xu hướng đang được yêu thích ở làng mốt thế giới. Nhà thiết kế nói rằng "Đối với tôi, sự tinh giản trong thiết kế có được là nhờ chắt lọc kỹ càng. Muốn làm được điều này cần có thời gian. Đại dịch cũng giúp tôi kết nối với cuộc sống, nhìn nhận mọi việc theo cách giản đơn. Ngành thời trang thế giới đang thay đổi. Sự tinh giản, tích cực và bền vững được chú trọng".

time.jpg
Những hình ảnh trong bộ sưu tập

Phần lớn bộ sưu tập khai thác những chất liệu tự nhiên gồm chiffon, taffeta, lụa và double satin. Ngoài ra, trong bộ sưu tập, Công Trí chọn bảng màu rực rỡ nhằm mang đến sự tươi mới, tích cực và lạc quan – thông điệp của mùa Xuân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai hoa hậu Việt bất ngờ xuất hiện trên Vogue Mỹ