Theo thông tin từ Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT-TT), có 2 kênh truyền hình tại Việt Nam dừng phát sóng.

Hai kênh truyền hình phải dừng phát sóng

Thu Anh | 15/01/2022, 09:29

Theo thông tin từ Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT-TT), có 2 kênh truyền hình tại Việt Nam dừng phát sóng.

Theo thông tin từ Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT-TT), kênh truyền hình FBNC dừng phát sóng từ ngày 1.1.2022. FBNC là kênh chương trình về thông tin tài chính, ngân hàng được Bộ TT-TT cấp phép cho Đài truyền hình TP.HCM (HTV) sản xuất và phát sóng.

Theo thông báo của HTV, từ 0 giờ ngày 1.1.2022, kênh truyền hình FBNC dừng phát sóng do giấy phép hết hạn.

2-kenh-truyen-hinh-viet-nam-dung-phat-song.jpg
Kênh truyền hình FBNC dừng phát sóng từ ngày 1.1.2022 - Ảnh: Cục PTTH-TTĐT

Ngoài ra, theo thông báo của Đài Phát thanh và truyền hình Bình Dương, nhằm cơ cấu, sắp xếp lại các kênh phát thanh, truyền hình của đài theo hướng hiệu quả hơn về mặt kinh tế, kể từ ngày 5.1.2022, đài chính thức dừng phát sóng kênh truyền hình BTV10-NCM.

Kênh BTV10-NCM là kênh chương trình có nội dung thông tin về các hoạt động, sự kiện thể thao trong nước và quốc tế; đặc biệt là môn thể thao trong nước; tường thuật trực tiếp các giải đấu, trận đấu thể thao, bình luận chuyên sâu về các vấn đề, sự kiện thể thao thu hút sự quan tâm của khán giả; cung cấp các chương trình chuyên biệt, chân dung các vận động viên thể thao, các chương trình hướng dẫn người xem rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất.

Bài liên quan
Phát triển các công nghệ mới, thúc đẩy hệ sinh thái số của Việt Nam
Theo Bộ TT-TT, định hướng năm 2024 là thúc đẩy chuyển đổi số; phát triển các công nghệ mới, tiên tiến như IoT; di động 5G/6G…

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai kênh truyền hình phải dừng phát sóng