Giải bóng đá quốc nội sau hai tuần vắng bóng nay sẽ lại tiếp tục sôi động với các trận đấu ở vòng 11 V.League 2017.

Hải Phòng gặp khó, Đà Nẵng dễ thở?

Nguyên Huy | 02/04/2017, 16:05

Giải bóng đá quốc nội sau hai tuần vắng bóng nay sẽ lại tiếp tục sôi động với các trận đấu ở vòng 11 V.League 2017.

Do sự xếp đặt của lịch thi đấu mà vòng đấu này sẽ không có cuộc đụng độ giữa hai đội bóng đang dẫn đầu BXH là Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa. Cơ may này có thể giúp Hải Phòng có được cơ hội để soán ngôi đầu bảng ngay trên thánh địa Lạch Tray trong cuộc tiếp đón SLNA.
Hải Phòng - SLNA:

Đà Nẵng - S.Khánh Hoà:

Sau vòng 10 V.League, đội bóng đất Cảng đang có 17 điểm và chỉ kém ba đội đồng điểm đứng đầu trên BXHlà Hà Nội và FLC Thanh Hoá và Quảng Nam có đúng một trận thắng.

Trong khi đội bóng đại diện miền Trung phải đến làm khách trên sân Pleiku trước một HAGL đang khát điểm sau ba lượt đấu toàn bại sẽ dẫn đến một kết quả bất lợi cho Quảng Nam.

Và cơ hội sẽ đến với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng khi họ đang có một phong độ rất ổn định sau ba vòng đấu vừa qua, Hải Phòng có một trận thắng 2-0 trước Quảng Nam, một trận hoà không bàn thắng trước FLC Thanh Hoá và một trận thắng với tỷ số tối thiểu trước CLB TP.HCM.

SLNA với phong độ đang rất kém. Ảnh Tuấn Tú

Trong khi đó, đối thủ của đội bóng chủ sân Lạch Tray ở vòng đấu này đang có phong độ không ổn định kể từ đầu mùa giải khi mới chỉ có được 12 điểm và đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Do đó, người hâm mộ đất Cảng đang hy vọng Hải Phòng sẽ giành 3 điểm khi họ tiếp đón đội bóng thành Vinh ngay trên sân nhà.Thế nhưng, đi ngược với sự kỳ vọng của khán giả nhà là sự lo lắng về nhân sự của HLV Trương Việt Hoàng. Trước cuộc đối đầu với SLNA, trong tay ông không có được lực lượng mạnh nhất.

HLV Trương Việt Hoàng đang lo lắng về lực lượng của HP khi tiếp đón SLNA trên sân nhà. Ảnh Tuấn Tú

Hai cầu thủ được gọi lên tuyển quốc gia để phục vụ cho chiến dịch vòng loại Asian Cup là thủ môn Văn Lâm và tiền vệ Văn Thắng đã được trả về CLB do dính phải chấn thương sẽ không có mặt trong trận đấu tới.

Thủ thành việt kiều Đặng Văn Lâm dính chấn thương ở vòng đấu trước khi gặp CLB TP.HCM. Anh bị “lật sơ mi” vì một ổ gà trên mặt sân Thống Nhất. Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ trận đấu giao hữu với tuyển Đài Bắc Trung Hoa và cả trận đấu với Afghanistanvừa qua. Văn Thắng cũng gặp vấn đề tương tự. Cả hai cầu thủ này đã có thời gian nghỉ ngơi để phục hồi nhưng năng ra sân của họ ở trận gặp SLNA là không cao.

Thủ môn Văn Lâm dính chấn thương ở vòng đấu thứ 10. Ảnh Tuấn Tú

Thêm vào đó, trong một buổi tập gần đây của Hải Phòng, đội trưởng Lê Văn Phú cũng phải ngồi ngoài do chấn thương bắp chân phải. Nhiều khả năng trung vệ nhập tịch người Ghana này sẽ không có mặt trong trận cầu sắp tới.

Nói vềcuộc đối đầu sắp tới, cựu tuyển thủ quốc gia Trương Việt Hoàng cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho Hải Phòng vì đội bóng thành Vinh đang trong cơn khát điểm để cải thiện thứ hạng của mình trên bảng tổng sắp. SLNA với một tập thể rất mạnh về tinh thần và sức trẻ, họ đang rất khát khao để thể hiện. Không thể xem thường đối thủ này nếu không muốn chuốc lấy thất bại”.

Ở trận đấu gần đây nhất trên sân Lạch Tray, SLNA đã phải thất thủ toàn diện trước Hải Phòng. Trong bối cảnh đội bóng đất cảng đang gặp khó về lực lượng sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có được một kết quả khả quan ngay trên sân khách.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2.4 trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Motthegioi.vn.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Phòng gặp khó, Đà Nẵng dễ thở?