Dù cố gắng như thế nào thì CLB Long An vẫn không thể làm gì được trước cơn mưa bàn thắng của Sài Gòn FC

Long An 'chết chìm' trong cơn mưa chiều Sài Gòn

Nguyên Huy | 01/04/2017, 21:22

Dù cố gắng như thế nào thì CLB Long An vẫn không thể làm gì được trước cơn mưa bàn thắng của Sài Gòn FC

Thua thảm hại 4 bàn không gỡ, thầy trò của HLV Minh Phương vẫn "bám trụ" ví trí cuối bảng.

Chiều thứ 7, trời Sài Gòn bỗng dưng nổi cơn mưa lớn. Trên mặt sân Thống Nhấtlầy lội và sủng nước, những bước chân của các cầu thủ trên sân vô cùng nặng nề.

Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của Long An đã nhanh chóng bị chùn xuống sau bàn mở tỉ số của Sài Gòn. Để rồi sau đó, trong 8 phút, họ để thua liên tiếp 3 bàn và đó cũng cũng kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trong bốn bàn thắng của Sài Gòn FC thì Lâm Văn Đại có đến 3 bàn. Cú hat - trick của Văn Đại được ghi vào những phút 19, 58 và 61. Bàn thắng còn lại của đội bóng Sài Thành là của Ngọc Duy ở phút 56.

Thua liên tiếp 9/11trận, Long An gần như tuyệt vọng trên bảng tổng sắp khi chỉ mới có 4 điểm. Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hết lượt đi của giải V.League 2017 nhưng xem ra đội bóng miền tây khó có thể thoát được vị trí đội sổ khi mà lực lượng, tinh thần thi đấu

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Sài Gòn:Đức An, Quốc Long, Văn Triền, Anh Vũ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Văn Thanh, Văn Thuận, Hữu Thắng, Đình Trọng, Văn Đại.

Long An:Tiến Anh, Vũ Em, Phan Tấn Tài, Thành Trung, Huỳnh Tấn Tài, Tài Lộc, Thanh Cường, Apollon, Oseni, Nam Anh, Đình Hiệp.

Long An sau nhiều xáo trộn từ ban huấn luyện cho đến cầu thủ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu phục hồi gì khi thua 8 trận liên tiếp và quyết “bám trụ” vị trí cuối bảng thì Sài Gòn FC lại gần như vẫn còn loay hoay tìm lại bản sắc của mình.

Thầy trò của HLV Nguyễn Đức Thắng cho thấy phong độ không ổn định khi càng về cuối họ càng hụt hơi. Hiện tại, sau 10 vòng đấu, đội bóng Sài Thành có 13 điểm và đứng thứ 9/14 đội.

Để thoát vị trí nguy hiểm, Sài Gòn FC không còn con đường nào là phải thắng đội bóng do HLV Minh Phương mới nhận vị trí được hơn 1 tháng.

Nhìn vào tổng thể, một chiến thắng trên sân nhà là không quá khó với thầy trò HLV Đức Thắng khi mà lực lượng của Long An vừa yếu vừa mỏng, tinh thầncủa các cầu thủ cũng xuống rất thấp sau những trận thua liên tiếp.

Không những thế, sân Thống Nhất là một kỷ niệm buồn của họ khi chính nơi này cách đây không lâu đã chứng kiến sự “biểu tình” của các cầu thủ Long An trong trận gặp CLB TP.HCM mà hậu quả là chủ tịch Nhiệm bị cắt chức, HLV trưởng Ngọc Sang bị đình chỉ và hai cầu thủ Minh Nhựt và Quang Thanh bị cấm thi đấu 2 năm.

Liệu Long An có đứng dậy nơi mà họ đã vấp ngã để tiếp tục cuộc hành trình hay vẫn buông tay để người khác kết liễu cuộc đời mình?Câu trả lời sẽ có lúc 18g ngày 1.4.

Vòng đấu thứ 11:

Bảng xếp hạng tạm thời


Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Long An 'chết chìm' trong cơn mưa chiều Sài Gòn