Jose Mourinho với biệt danh “Người đặc biệt” mới đây đã lên tiếng về trường hợp ra đi của Schweinsteiger và được chào đón nồng nhiệt tại MSL.

Mourinho chơi trò 'mèo khóc chuột' với Bastian Schweinsteiger

Nguyên Huy | 01/04/2017, 07:01

Jose Mourinho với biệt danh “Người đặc biệt” mới đây đã lên tiếng về trường hợp ra đi của Schweinsteiger và được chào đón nồng nhiệt tại MSL.

Không phải ngẫu nhiên mà cả làng túc cầu thế giới gọi chiến lược gia người Bồ Đào Nha là “Người đặc biệt”. Mourinho không những đa mưu túc trí trong nghiệp cầm quân mà ông còn trở nên nổi tiếng bởi những lời phát biểu gây sốc. Đồng thời ông cũng là bậcthầy tạo những scandal trong cách phát biểu trước báo giới.

Mourinho nói rằng mình hối tiếc khi đối xử tệ với Bastian. Ảnh Getty Images

Mới đây trong cuộc họp báo trước trận gặp West Brom, ông thầy của bầy Quỷ đỏ đã tỏ ra hối tiếc khi để tiền vệ ĐKVĐ thế giới Bastian Schweinsteiger rời bỏ Nhà hát của những giấc mơ để cập bến Chicago Fire.

Với một gương mặt mệt mỏi, Mourinho tiết lộ rằng ông cảm thấy hối hận về cách ông đối xử với cựu tiền vệ tuyển Đức khi về cầm lái con tàu Manchester United.

“Tôi cảm thấy có lỗi về những gì đã làm với Schweinsteiger. Tôi không muốn nói về cậu ấy với tư cách là một cầu thủ.Tôi muốn nói đến sự chuyên nghiệp và nhân cách của tiền vệ này”, Mourinho nói trong buổi họp báo.

“Trong lần cuối khi Bastian đến chào tạm biệt, tôi đã nói với cậu ấy rằng: “Tôi đã không phải khi đối xử với cậu như trước kia. Giờ đây, tôi phải làm điều gì đó tốt hơn cho cậu”.

“Vậy nên khi Bastian nói với tôi về chuyện ra đi, tôi đã đồng ý ngay. Tôi đã không phải với cậu ấy một lần và sẽ không tái phạm điều đó.

Tôi sẽ nhớ một chàng trai tốt, một cầu thủ chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng lớn.Tôi không thể cản cậu ấy ra đi, dù biết giai đoạn tới sẽ rất khó khăn bởi lịch thi đấu dày đặc”, Mourinho chia sẻ thêm.

Schweinsteiger rời bỏ Nhà hát của những giấc mơ. Ảnh Getty Images

Trước những lời nói gần như rất thật lòng của “Người đặc biệt" thì giới truyền thông xứ sở sương mù lại cho rằng đây là chiêu trò của Jose.

Còn nhớ ở ngay ngày đầu tiên đặt bút ký vào bảng hợp đồng dẫn dắt M.U, Mourinho đã loại bỏ ngay tiền vệ người Đức mà không cần lý do.

Ông cũng không ngần ngại mà tuyên bố Bastian sẽ không có mặt trong cuộc cách mạng Đỏ của mình trên sân Old Trafford. Thậm chí, Mourinho còn đày ải Schweinsteiger xuống tập luyện với đội trẻ M.U.

Cách đối xử của HLV người Bồ này đã gây nên một sự phẫn nộ từ vị chủ tịch CLB Hùm xám Bayern. Ông gọi đó là một hành động thiếu tôn trọng của Jose Mourinho.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho chơi trò 'mèo khóc chuột' với Bastian Schweinsteiger