Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có chiến thắng vang dội trước đội Everton bằng pha lập công của Mane, Coutinho và Origi.

Liverpool nhấn chìm Everton trong trận derby vùng Merseyside

Nguyên Huy | 01/04/2017, 22:02

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có chiến thắng vang dội trước đội Everton bằng pha lập công của Mane, Coutinho và Origi.

"Lữ đoàn đỏ" đã có một khởi đầu cực kỳ thuận lợi khi mới vào trận được 8 phút, tiền đạoManeđã ghi bàn bằngpha đột phá dũng mãnh từ giữa sân, khiến hàng thủ Everton rối loạn rồi tung cú sút hiểm hóc.

Có được bàn thắng sớm, đoàn quân của HLV chơi càng hưng phấn. Tuy nhiên, đoàn quân áo xanh cũng cho thấy sự nguy hiểm của mình khi ở phút 28, tận dụng sự sơ hở của hàng thủ Liverpool, trung vệPennington đã ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Chứng tỏ sức mạnh và muốn thống lĩnh vùng Merseyside, chỉ 3 phút sau, Coutinho đã tỏa sáng để đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1.

Sang hiệp hai được hơn 10 phút thì cầu thủ ghi bàn đầu tiên Mane bị chấn thương, Origi được đưa vào thay thế và chỉ 4 phút sau, anh đã có tiếng nói của mình. Phút 60, từ pha kiến tạo tuyệt đẹp củaCoutinho,Origi đã không bỏ qua cơ hội để nâng tỷ số đưa Liverpool nâng cao cách biệt 3-1 và đây là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Giành 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố, The Kop tạm thời vượt qua Manchester City để vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 59 điểm, ngang bằng điểm số với Tottenham nhưng kém hiệu số và đã đá nhiều hơn 2 trận.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
35 phút trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool nhấn chìm Everton trong trận derby vùng Merseyside