Sau trận thua đậm 0-4 trước Nhật Bản, Zico Thái đã đăng trên trang Instagram bức ảnh với dòng chú thích có nội dung sẽ không còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia xứ Chùa Vàng nữa.

Kiatisak nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Thái Lan

Nguyên Huy | 31/03/2017, 21:34

Sau trận thua đậm 0-4 trước Nhật Bản, Zico Thái đã đăng trên trang Instagram bức ảnh với dòng chú thích có nội dung sẽ không còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia xứ Chùa Vàng nữa.

Với một chiến dịch đầy thất bại ở vòng loại cuối cùng World Cup 2018, Kiatisak và tuyển Thái đã phải chịu rất nhiềuchỉ trích từ người hâm mộ.

Tờ Bangkok Post tiết lộ thông tin về mối quan hệ rạn nứt, không thể hàn gắn giữa Kiatisak và LĐBĐ Thái Lan (FAT) khiến nhà cầm quân này có thể bị sa thải trong nay mai dù Zico Thái vừa mới gia hạn hợp đồng với FAT cách đây không lâu.

Trong tuyên bố mới nhất của mình, huyền thoại bóng đá xứ Chùa Vàng Senamuang đã quyết định từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan. Trước đó, qua nững phương tiện thông tin đại chúng, huyền thoại Thái cũng đã từng tuyên bố sẽ không từ chức sau những gì đã xây dựng cho “Voi chiến”.

Thật bất ngờ, "Zico Thái" đã tuyên bố trên trangInstagramcá nhân rằng ôngđã nộp đơn xin từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, chấm dứtquãng thời gian gần 5 năm dẫn dắtĐTQG nước nhà.

Thông báo này của Kiatisak thu hút được rất nhiều sự quan tâm của NHM

“Xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ của người hâm mộ đã dành cho Kiatisak và đội tuyển Thái Lan trong những năm qua. Đó là quãng thời gian tốt đẹp và hạnh phúc mà tôicó được. Xin cảm ơn FAT đã tạo điều kiện để chúng tôi có thể chứng tỏ bản thân mình và cho tôi gởi lời biết ơn đến các tuyển thủ đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong thời gian qua”.

“Tôi lấy làm vinh dự khi có chuỗi thời gian dài nắm trọng trách HLV trưởng tuyển Thái Lan. Hôm nay tôi xin tuyên bố từ chứcHLV trưởng ĐTQG Thái Lan và sẽ bàn giao công việc sau 90 ngày.Xin cảm ơn cáccầu thủ, các trợ lý, người hâm mộ, và cả gia đình đãluôn luôn ở bên tôi", Ziko tuyên bố.

Cùng tuyển Thái, Kiatisak lọt vào đến vòng loại cuối cùngWorld Cup 2018. Ảnh Getty Images

Kiatisak lên làm HLV trưởng đội U.23 Thái Lan vào tháng Một năm 2013, sau đó đến tháng sáu, ông thay thếngười đồng nhiệm, HLV Winfried Schaefer nắm quyền dẫn dắt ĐTQG nước này.

Trong thời gian cầm quân, huyền thoại của bóng đá Thái Lan đã giúp đội bóng xứ Chùa Vàng giành hai chức vô địch AFF Cup vào các năm 2014, 2016. Một HCV SEA Games 2013và lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiatisak nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Thái Lan