Hailey Baldwin phản đối việc tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Hailey Baldwin kêu gọi chấm dứt ‘cuộc chiến tin đồn’ giữa cô và Selena Gomez

Chí Thiện | 06/12/2019, 16:13

Hailey Baldwin phản đối việc tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Chia sẻ trên tạp chí British Vogue số tháng 12, Hailey Baldwin nói: “Tôi nghĩ rằng mạng xã hội là vùng đất màu mỡ cho những tin đồn độc hại khiến phụ nữ chống lại nhau. Đây là một hành vi cực kỳ tồi tệ cần phải bị ngăn chặn”. Cô kêu gọi những người có sức ảnh hưởng trong xã hội cùng chung tay xóabỏ tệ nạn này: “Đừng cho họ nguyên liệu để khơi nguồn, dẫn đến mọi người cư xử tồi tệ với nhau”.

Theo HollywoodLife, tuyên bố của Hailey Baldwin bắt nguồn từ “cuộc chiến tin đồn” giữa cô và Selena Gomez mà cộng động mạng đã thêu dệt từ nhiều năm nay. Tháng 10 năm nay, nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã tung ra ca khúc Lose You To Love Me - đĩa đơn đầu tiên của album phòng thu thứ 3 mang tên SG2. Nội dung của nó miêu tả việc một cô gái phải đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ để tìm lại chính mình và trách móc tại sao bạn trai kiếm được tình mới quá nhanh chóng. Như thường lệ, cư dân mạng cho rằng người đàn ông trong ca khúc chính là Justin Bieber - người mà cô đã hẹn hò trong nhiều năm và chỉ chính thức kết thúc vào năm 2018.

Điều trùng hợp là vài giờ sau khi Lose You To Love Me ra mắt, Hailey Baldwin đã chia sẻ ca khúc I’ll Kill You lên Instagram khiến nảy sinh tin đồn cô vợ mới của Justin Bieber khó chịu với ca từ của Selena Gomez.

Hailey Baldwin đã phủ nhận và cho rằng “đó là tin đồn nhảm nhí”. Về phía Selena Gomez, cô đã viết: “Tôi phản đối phụ nữ chống lại nhau, và tôi không bao giờ tham gia vào những câu chuyện như vậy. Hãy sống tử tế, bất kể trường hợp nào. Nếu bạn là người hâm mộ của tôi, xin vui lòng đừng thô lỗ với bất kỳ ai”.

Justin Bieber và Hailey Baldwin trong đám cưới

Sinh năm 1996, Hailey Baldwin là cháu gái của nam diễn viênkỳ cựu Alex Baldwin và một trong những người mẫu sáng giá nhất hiện nay. Cô đã quen biết với Justin Bieber ngay từ khi còn nhỏ. Cả hai hẹn hò trong một thời gian ngắn vào năm 2016 và quay trở lại vào năm 2018. Hailey Baldwin và Justin Bieber đã ký giấy hôn thú từ cuối năm ngoái nhưng chờ đến tháng 9 năm nay mới tổ chức một đám cưới hoành tráng bên biển với sự tham gia của đầy đủ người thân và bạn bè.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hailey Baldwin kêu gọi chấm dứt ‘cuộc chiến tin đồn’ giữa cô và Selena Gomez