Chiều 31.5 tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Seoul đã tổ chức hội thảo về Seoul nhằm xúc tiến phát triển các sản phẩm du lịch của thành phố này.
Tại đây, một Seoul Show đã diễn ra với nhiều chương trình trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm du lịch đa dạng dành cho khách tham quan. Người tham dự được trải nghiệm các hoạt động như make up, tìm hiểu Seoul qua các màn trình diễn không lời, nét truyền thống của Hàn Quốc qua trình diễn thời trang Hanbok.
Ngoài ra, Seoul Show còn có buổi tọa đàm trực tiếp giữa các doanh nghiệp, công ty du lịch, cũng như giới thiệu các chương trình khuyến mãi Discover Seoul pass, du lịch bộ hành với thuyết minh viên về du lịch văn hóa Seoul…
Chia sẻ tại buổi họp báo, giám đốc đại diện Hiệp hội Du lịch Seoul ông Lee Jae Sung cho biết: “Seoul Show sẽ là một cơ hội tốt để cho thấy nguồn tài nguyên du lịch đa dạng, đặc trưng chỉ có tại Seoul, đồng thời chúng tôi hyvọng đây cũng sẽ là cột mốc để phát triển nhiều hơn các sản phẩm du lịch và làm tăng cường mạnh mẽ hơn nữa hợp tác du lịch giữa Hà Nội – Seoul cũng như giữa Việt Nam – Hàn Quốc”.
MC Thụy Vân là đại sứ du lịch danh dự đồng thời cũng là nhân vật khách mời đồng hành cùngSeoul Show
Điều đáng chú ý và cũng là một tin vui cho khách du lịch khi tới Hàn Quốc đó chính là Hàn Quốc đã phát hành thẻ Discover Seoul Passđược cải tiến với những tính năng mới tạo thuận lợi hơn cho du khách trong thanh toán và chi trả các dịch vụ tại Hàn Quốc.Khách hàng không phải lo về các chi phí dịch vụ cũng như không có thời gian thăm thú hết các địa điểm du lịch tại Seoul mà chủ thẻ sẽ có thêm thời gian để tận hưởng hết những dịch vụ tiện ích mà các công ty du lịch mang lại khi tới Hàn Quốc.
Năm 2017 là một năm đánh dấu mốc thiết lập quan hệ ngoại giao 25 năm của 2 nước Việt - Hàn. Tiếp nối thành công này, Hiệp hội Du lịch Hàn Quốc tổ chức các chương trình du lịch nằm trong chuỗi hoạt động Seoul Show để người dân thủ đô có thêm cơ hội để hiểu thêm về đất nước và con người Hàn Quốc, trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi cũng như hòa nhịp cùng sự phát triển của quan hệ hai nước.
Cũng theo Hiệp hội Du lịch Hàn Quốc, năm 2018 cũng là thời gian mà Hàn Quốc muốn giới thiệu tới các khách du lịch về Thế vận hội Olympic Pyeong Chang 2018 với các trò chơi khúc côn cầu, trượt tuyết; quảng bá về du lịch y tế cũng như du lịch làm đẹp của Hàn Quốc.
Dạ Thảo