Sau chiến thắng đầy kỳ tích của đội tuyển U.23 Việt Nam trước đổi tuyển U.23 Qatar, nhiều nhà hàng đã mở ra chính sách ưu đãi, miễn phí cho những người tên Hải, Dũng (tên giống hai cầu thủ làm nên lịch sử là Quang Hải, Tiến Dũng...).

Hàng loạt dịch vụ giảm giá, miễn phí cho người giống tên cầu thủ U.23 Việt Nam

tuyetnhung | 24/01/2018, 19:05

Sau chiến thắng đầy kỳ tích của đội tuyển U.23 Việt Nam trước đổi tuyển U.23 Qatar, nhiều nhà hàng đã mở ra chính sách ưu đãi, miễn phí cho những người tên Hải, Dũng (tên giống hai cầu thủ làm nên lịch sử là Quang Hải, Tiến Dũng...).

Đội tuyển U.23 Việt Nam tiếp tục tạo một "cơn địa chấn" khi vượt qua đội tuyển U.23 Qatar để vào chung kết U.23 châu Á vào tối qua 23.1. Và một lần nữa, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng... lại là những cái tên làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim người dân Việt Nam rộn ràng, thổn thức.

Hòa theo chiến thắng đầy vinh quang của đội tuyển Việt Nam, nhiều dịch vụ ăn uống, làm đẹp cũng thi nhau triển khai các chương trình khuyến mãi ăn theo 2 tên "hot" nhất đội tuyển bóng đá Việt Nam là: Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, một nhà hàng ăn ở đường Hai Bà Trưng, Hà Nội thông báo thưởng một suất buffet trị giá hơn 200.000 đồng cho những người tên Hải, Dũng... Một cửahàng bánh trên đường Nguyễn Khangcũng thông báo thưởng quà là một suất bánh cho những anh tên Dũng, Tiến, Hải.

Không bỏ lỡ dịp này, một quán cà phê ở Cầu Giấy (Hà Nội) quyết định giảm 30% đồ uống tới hết ngày chung kết sẽ diễn ra vào 27.1 tới.Chủ quán này chia sẻ: "Hòa cùng niềm vui này, quán mình giảm giá để hỗ trợ tinh thần mọi người. Nếu chung kết Việt Nam thắng tiếp, thì quán mình sẽ giảm giá 50%".

Nhân dịp này, ngân hàng cũng mở hàng loạt chính sách ưu đãi như: thưởng nóng tiền cho đội tuyển U.23 Việt Nam, tăng lãi suất tiền gửi... Trên fanpage chính thức của mình, Ngân hàng VP Bankđưa ra thông báo tăng lãi suất tiền gửi cho các khách hàng cá nhân có tên trùng với hai cầu thủ xuất sắc làm nên chiến thắng của Việt Nam tại trận đấu tối qua 23.1.

Mọi khách hàng có tên Quang Hải, Tiến Dũng khi gửi tiền tại các điểm giao dịch của VP Bank trong ngày hôm nay (24.1) đều được cộng 0,23% lãi suất. Tất cả các khách hàng còn lại đều được cộng 0,1% lãi suất khi gửi tiền. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có các từ khóa liên quan đến U.23 Việt Nam cũng nhận được một số ưu đãi khác.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng tặng 0,5% lãi suất cho tất cả khách hàng người Hàn Quốc và các khách hàng có tên là Hải, Dũng, Thanh gửi tiết kiệm từ ngày 24.1 đến 27.1.2018.

Tương tự, nhiều shop bán hàng online, không khí giảm giá khuyến mại các mặt hàng "ăn theo" bóng đá cũng sôi động không kém. Kể cả những mặt hàng không liên quan lắm đến bóng đá như: rạp chiếu phim, đồ gia dụng, mỹ phẩm... cũng không nằm ngoài chiến dịch này.

Hãng hàng không Vietnam Airlinescũng cho biết sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho hai người thân của mỗi tuyển thủ U.23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại thành phố Thường Châu (Trung Quốc), bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Tuyết Nhung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt dịch vụ giảm giá, miễn phí cho người giống tên cầu thủ U.23 Việt Nam