Để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và người hâm mộ, các sao Kpop đã phải huỷ bỏ lịch trình đã dự kiến từ trước.

Hàng loạt sao Kpop phải huỷ bỏ lịch trình vì Covid-19

Đan Thuỳ | 25/02/2020, 20:18

Để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và người hâm mộ, các sao Kpop đã phải huỷ bỏ lịch trình đã dự kiến từ trước.

BTS đã lên lịch tổ chức họp báo cho album mới phát hành của mình, MAP OF THE SOUL:7 tại Seoul vào ngày hôm nay. Buổi họp báo được lên lịch tổ chức ở Coex, Gangnam, tuy nhiên BigHit đã quyết định chuyển sự kiện này thành họp báo phát sóng trực tiếp. Theo đó, sự kiện này đã được phát sóng livestream qua kênh YouTube chính thức của BTS vào lúc14 giờ Hàn Quốc (tức 12 giờ Việt Nam) ngày 24.2. Bên cạnh đó, phía công ty chủ quản của BTS cũng yêu cầu người hâm mộ không nên đến địa điểm tổ chức sự kiện để đảm bảo sức khoẻ.

BTS trong buổi họp báo trực tiếp - Ảnh: Internet

GFriend vừa chính thức trở lại với MV Crossroads và gây chú ý cả giới truyền thông cũng như người hâm mộ vì đây là một sản phẩm ra mắt lần đầu tiên khiSource Music về chung nhà cùngBig Hit Entertainment. Để quảng bá cho sản phẩm mới, mới đây GFriend đã có buổi fansign với người hâm mộ nhưng sự kiện này đã bị huỷ đột ngột khiến cho các thành viên bật khóc nức nở.

Cụ thể, ngay sát giờ fansign diễn ra, các nhân viên của công ty đã bất ngờ thông báo cho các thành viên rằng sự kiện sẽ bị huỷ do sự bùng phát của virus corona. Nhiều người cho rằng, các thành viên của GFriend đã không hề nhận được thông tin này và thông báo đột ngột từ chính công ty đã khiến cho các cô gái không thể kìm nén được cảm xúc. Các thành viên không ngừng xin lỗi và bật khóc khiến cho các fan cũng không khỏi xót xa.

TheoStarnews, đoàn phim dự kiến quay ở Jordan cuối tháng 3 song phải hoãn vì dịch bùng phát ở nước này. Đại diện đơn vị sản xuấtBargainingcho biết đang cân nhắc quay phim ở quốc gia Trung Đông khác hoặc chọn địa điểm ở Hàn Quốc để ghi hình.

Dịch bệnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến dự án phim mới của tài tử Hyun Bin - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hàng loạt concert tại Hàn Quốc cũng phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn. ConcertInkigayo Super Concert in Daegu 2020 ở thành phốDaegu (Hàn Quốc) với sự tham gia của nhiều ngôi sao Hàn Quốc như BTS, NCT 127, SF9, Zico, Weki Meki, The Boyz, Pentagon và Cherry Bullet đã dự kiến diễn ra vào ngày 8.3 đã khiến cho hơn 10.000 cư dân mạng kiến nghị huỷ bỏ. Bởi lẽ thành phố Daegu đang là nơi tâm dịch lớn nhất Hàn Quốc.

Tiếp đến, lễ trao giải The Fact Music Awards dự kiến diễn ra vào ngày 29.2 đã bị hoãn lại với thời gian khoảng nửa năm. Dàn nghệ sĩ tham gia được xác nhận gồm cóBTS, TWICE, Red Velvet, MAMAMOO, Chungha, ITZY, (g) i-dle, Super Junior, The Boyz...Địa điểm tổ chức buổi lễ là Gocheok Sky Dome - sân khấu trong nhà lớn nhất Hàn Quốc với sức chứa khoảng 18.000-20.000 người. Trước quy mô này, ban tổ chức của chương trình đã lo ngại về việc dịch bệnh có nguy cơ lây lan cấp độ cao.The Fact Music Awardsdự kiến trở lại vào nửa sau năm 2020.

Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng loạt sao Kpop phải huỷ bỏ lịch trình vì Covid-19