Những tưởng sẽ có được thân hình thon gọn khiến ai cũng phải trầm trồ sau khi giảm 81 kg, nhưng đó chỉ là mơ ước của Julia Kozerski mà thôi.

Nước mắt của thiếu phụ giảm 81 kg vẫn không thể ân ái cùng chồng

Blogtamsu | 18/08/2016, 16:52

Những tưởng sẽ có được thân hình thon gọn khiến ai cũng phải trầm trồ sau khi giảm 81 kg, nhưng đó chỉ là mơ ước của Julia Kozerski mà thôi.

Trong quan niệm cái đẹp của nhiều phụ nữ hoàn toàn không có chỗ cho hai chữ "thừa cân” và béo phì luôn là nỗi ám ảnh với họ.

Julia Kozerski (31 tuổi) đến từ Brookfield, tiểu bang Wisconsin, Mỹ đang trải qua những chuỗi ngày cực kỳ ám ảnh vì thân hình có phần biến dạng của mình.

Năm 25 tuổi, cô nặng khoảng 153 kg và một nửa cơ thể là chất béo. Vì thân hình to lớn gây ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt và công việc nên Julia Kozerski đã nỗ lực giảm cân không ngừng nghỉ.

Trong vòng 1 năm sau đó, số cân nặng của Julia Kozerski đã giảm bớt hơn một nửa, chỉ còn 72 kg. Những tưởng sau đó sẽ là chuỗi ngày hạnh phúc với Julia Kozerski nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Thân hình đáng sợ của Julia Kozerski.
Giảm được 81 cân rồi mà sao chẳng vui?
Có bởi giảm cân nhưng Julia Kozerski vẫn không thể ân ái cùng chồng.
Và nước mắt đã rơi trên mặt cô.

Cơ thể Julia Kozerski từng chứa rất nhiều chất béo nên khi giảm cân, phần da thừa của cô nhìn rất đáng sợ. Dù quần áo có thể che bớt đi được khuyết điểm này nhưng khi soi mình trong gương, Julia Kozerski vẫn cảm thấy mặc cảm và buồn chán. Thì ra giảm cân cũng không mang lại điều gì tốt đẹp hơn và cô vẫn không thể ân ái cùng chồng.

Xem thêm: 2 học sinh ân ái trong công viên ở Hà Nội, cô gái xinh như thiên thần ngồi uống trà đá

Hồ Quang Hiếu tạm biệt người yêu thương nhất khiến fan hoang mang

Gái xinh lộ vòng 1 vì chơi đánh gối, giật tiền 500 ngàn cúng cô hồn ở Sài Gòn

Trấn Thành, Hari Won nói về tin đồn clip sex trong rạp phim

Nhật Linh (theo W.K)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước mắt của thiếu phụ giảm 81 kg vẫn không thể ân ái cùng chồng