Ông Phan Mạnh Hòa - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) vừa bị miễn nhiệm do không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Hanoimilk cách chức Phó tổng giám đốc vì không hoàn thành nhiệm vụ

Duyên Duyên | 13/05/2016, 17:14

Ông Phan Mạnh Hòa - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) vừa bị miễn nhiệm do không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) vừa ra Quyết nghị miễn nhiệm nhiệm vụ thành viên HĐQT và chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc bán hàng toàn quốc đối với ông Phan Mạnh Hòa kể từ ngày 9.5.2016 với lý do không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, Hanoimilk cũng quyết định bổ nhiệm thành viên HĐQT đối với ông Phan Tùng Lâm kể từ ngày 9.5.2016.

HĐQT Hanoimilkủy quyền cho ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch HĐQT toàn quyền xem xét quyết định và thay mặt công ty quyết định các thủ tục cần thiết để thực hiện việc miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT và miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc.

Trong khi đó, trả lời trên VnExpress, lãnh đạo Hanoimilk cho biết,ôngPhan Mạnh Hòa bị miễn nhiệm do không hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng.

Ông Phan Mạnh Hòa sinh năm 1973, là cử nhân kinh tế, giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm Phụ trách mảng bán hàng của Hanoimilk từ ngày 2.3.2015.

Trước đó, ông Hòa từng làm việc tại Unilever Việt Nam, Tập đoàn Phú Thái, Imexco Việt Nam...

Hanoimilk được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào hoạt động năm 2003. Doanh nghiệp này cũng là chủ của các thương hiệu sữa quen thuộc Izzi.

Theo báo cáo tài chính quý 1.2016, tổng tài sản của Hanoimilk tính đến ngày 31.3.2016 là 360,5 tỉ đồng. Nợ phải trả ngắn hạn là 146,2 tỉ đồng; nợ dài hạn là 3,8 tỉ đồng; vốn chủ sở hữu là 210,4 tỉ đồng.

Kết thúc quý 1.2016, doanh thu bán hàng của Hanoimilk đạt 84,6 tỉ đồng, cao gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái; song chi phí bán hàng lại lên đến 17,8 tỉ đồng, cao hơn gấp 2 lần chi phí cùng kỳ năm 2015. Chính vì vậy, hết quý 1, Hanoimilk chỉ đạt lợi nhuận sau thuế 655 triệu đồng, sụt giảm 57% so với cùng kỳ năm 2015.

Duyên Duyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hanoimilk cách chức Phó tổng giám đốc vì không hoàn thành nhiệm vụ