Mới đây, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường gói giải pháp tài chính mới với tên gọi An khang Toàn gia với những quyền lợi vượt trội.

Hanwha life VN ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm An khang Toàn gia

10/10/2014, 12:00

Mới đây, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường gói giải pháp tài chính mới với tên gọi An khang Toàn gia với những quyền lợi vượt trội.

Đây là gói sản phẩm được kết hợp giữa sản phẩm chính thuộc nhóm bảo hiểm liên kết chung và tất cả các sản phẩm bảo hiểm bổ sung hiện có của công ty. Khi tham gia gói sản phẩm An khang Toàn gia, tất cả mọi thành viên trong gia đình khách hàng từ ông bà, cha mẹ và con cái đều có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới – bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nâng cao với những quyền lợi vượt trội.
Điểm nổi bật của An khang Toàn gia là chỉ với Một hợp đồng bảo hiểm chính - tất cả thành viên trong gia đình đều có thể được bảo vệ trước 43 bệnh hiểm nghèo đối với khách hàng trên 18 tuổi và trước 13 bệnh hiểm nghèo đối với khách hàng từ 0 đến đủ 17 tuổi. Với phạm vi mở rộng không giới hạn số lượng thành viên gia đình tham gia trong cùng Một hợp đồng bảo hiểm, An khang Toàn gia thích hợp cho mọi khách hàng từ 0 đến 60 tuổi. Đây sẽ là “chiếc dù bảo vệ” an toàn về mặt tài chính cho khách hàng và gia đình.
 Hanwha life VN ra mat goi san pham bao hiem An khang Toan gia
Quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (*): Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm (STBH) nếu người được bảo hiểm (NĐBH) là trẻ em từ 0 đến đủ 17 tuổi chẳng may mắc phải một trong 13 bệnh hiểm nghèo để chia sẻ gánh nặng tài chính cùng gia đình giúp con em vượt qua bệnh tật.
Quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo dành cho người lớn (*): Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% STBH cho NĐBH từ 18 tuổi trở lên nếu chẳng may mắc phải một trong 43 bệnh hiểm nghèo nhằm đảm bảo nguồn tài chính vững chắc để an tâm chữa trị.
Ngoài ra, tính nhân văn của sản phẩm còn thể hiện ở quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm dành cho người lớn (*) đối với bệnh ung thư biểu mô tại chỗ và bệnh lý mạch vành bằng thủ thuật xâm lấn, Hanwha Life Việt Nam sẽ hỗ trợ lên đến 40% STBH hoặc 200 triệu đồng và tiếp tục duy trì các quyền lợi khác nhằm bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất.
Điểm nổi bật của An Khang Toàn Gia là chỉ với MỘT hợp đồng bảo hiểm chính - tất cả thành viên trong gia đình đều có thể được bảo vệ trước 43 bệnh hiểm nghèo đối với khách hàng trên 18 tuổi và trước 13 bệnh hiểm nghèo đối với khách hàng từ 0 đến đủ 17 tuổi. Với phạm vi mở rộng không giới hạn số lượng thành viên gia đình tham gia trong cùng MỘT hợp đồng bảo hiểm, An Khang Toàn Gia thích hợp cho mọi khách hàng từ 0 đến 60 tuổi.

Bên cạnh đó, gói sản phẩm An Khang Toàn Gia còn cho phép khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung miễn đóng phí bảo hiểm nâng cao. Sản phẩm bổ sung này là sự lựa chọn tốt nhất giúp hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì mà không cần phải đóng phí bảo hiểm trong trường hợp bên mua bảo hiểm chẳng may bị tử vong, hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, hoặc không may mắc phải một trong số 43 bệnh hiểm nghèo. Đây sẽ là “chiếc dù bảo vệ” an toàn về mặt tài chính cho khách hàng và gia đình.

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại website www.hanwhalife.com.vn

MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hanwha life VN ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm An khang Toàn gia