Để có được sự phục vụ của Harry Maguire, M.U đã đồng ý mức phí kỷ lục thế giới trị giá 80 triệu bảng với Leicester City. Hôm nay, trung vệ tuyển Anh sẽ bay đến Manchester để kiểm tra y tế.

Harry Maguire đến M.U kiểm tra y tế, trở thành trung vệ đắt nhất thế giới

Nguyên Huy | 15/07/2019, 06:30

Để có được sự phục vụ của Harry Maguire, M.U đã đồng ý mức phí kỷ lục thế giới trị giá 80 triệu bảng với Leicester City. Hôm nay, trung vệ tuyển Anh sẽ bay đến Manchester để kiểm tra y tế.

Trong một bản báo cáo từ BBC, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ đồng ý mức giá 80 triệu bảng với Leicester City để mang trung vệ tuyển thủ người Anh về sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ.

United đã biến cầu thủ 26 tuổi này trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới, nó làm lu mờ cái giá 75 triệu bảng màLiverpool đã trả cho sự phục vụ của Virgil van Dijk vào hồi tháng 1 năm 2018.

Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ trả trước 60 triệu bảng cho Bầy cáo, số tiền 20 triệu còn lại sẽ được trả sau theo các điều khoản phụ trong hợp đồng giữa đôi bên.

Để có được chữ ký của Harry Maguire, United đã đánh bại đối thủ không đội trời chung cùng thành phố, Man City.

Cả nhà vô địch Premier League và Quỷ đỏ đều ra giá 70 triệu bảng để mua trung vệ người Anh nhưng đều bị Leicester từ chối.

Tuy nhiên, ngay sau khi Pep Guardiola từ bỏ ý định thì bộ phận tuyển trạch ở Old Trafford đã đạt được thoả thuận với đội bóng cựu vương, Leicester.

Bán đi trung vệ trụ cột của mình, Brendan Rodgers đã mang về sân King Power bản hợp đồng thay thế mang tên Lewis Dunk, Leicester mua cầu thủ 27 tuổi này từ Brighton với cái giá 45 triệu bảng.

Thương vụ giữa Quỷ đỏ và Bầy cáo chỉ được hình thành sau khi Harry Maguire tỏ ý không hài lòng và cáo buộc Leicester đã vi phạm các điều khoản thoả thuận vào năm ngoái khi anh ký hợp đồng năm năm với họ.

Có một giao kèo giữa Harry và đội bóng chủ sân King Power quy định rằng Bầy cáo sẽ không cản trở anh ra đi nếu như có những lời đề nghị hợp lý.

Trung vệ 26 tuổi tuyển Anh đã đề cập đến trường hợp của Matthijs de Ligt được chuyển từ Ajax sang Juventus với giá khoảng 58 triệu bảng để cho thấy sự hợp lý của giá cả thị trường.

Leicester mua Maguire từ Hull City vào mùa hè 2017 với cái giá 17 triệu và họ đã lãi 43 triệu bảng ngay lập tức khi bán anh sau hai năm sử dụng.

Mùa hè năm ngoái, Jose Mourinho đã rất khát khao ký hợp đồng với trung vệ này sau màn trình diễn đầy ấn tượng của của cựu cầu thủ Hull trong màu áo tuyển Anh tại World Cup.

United đã để thủng lưới đến 54 bàn ở mùa trước, đó là một tổng số tồi tệ nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Để cải tổ hệ thống phòng ngự của mình, Solskjaer đã thuyết phục được phó chủ tịch điều hành Ed Woodward để mua về hậu vệ cánh phải, Aaron Wan-Bissaka, người đang khoác áo tuyển U.21 Anh.

Cựu ngôi sao Crystal Palaceđược mang về Old Trafford với cái giá 50 triệu bảng, trong khi Daniel James là một sự bổ sung khiêm tốn hơn với 18 triệu bảng.

Và giờ đây, với việc Harry Maguire gia nhập quân đoàn Quỷ đỏ, Solskjaer muốn tạo ra một diện mạo mới dựa trên những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, nó tựa như một hàng phòng ngự tuyển Anh thu nhỏ.

United vẫn đang theo đuổi Bruno Fernandes và ngôi sao tiền vệ trẻ người Anh của Newcastle, Sean Longstaff.

Tương lai của Romelu Lukaku tại Old Trafford vẫn chưa chắc chắn với việc tiền đạo người Bỉ đưa ra một thông điệp khó hiểu cho các phóng viên ở Úc trong ngày hôm qua khi United đánh bại Perth Glory với tỷ số 2-0.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry Maguire đến M.U kiểm tra y tế, trở thành trung vệ đắt nhất thế giới