Hôm nay, trang chủ HAGL đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của Công Phượng trong màu áo CLB Sint Truidense

Công Phượng vui cười trong ngày đầu tập cùng CLB của Bỉ

Trọng Trí | 14/07/2019, 10:30

Hôm nay, trang chủ HAGL đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của Công Phượng trong màu áo CLB Sint Truidense

Sau khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng đã ra sân tập luyện và làm quen với đồng đội trong màu áo Sint Truidense. Ở đội bóng mới, Công Phượng mang số áo 15.

Những hình ảnh mới cho thấy, CLBSint Truidense có nhiều cầu thủ châu Á và Công Phượng cùng đồng đội rất vui vẻ tập luyện, đùa giỡn cùng nhau.

Do mới làm quen các đồng đội mới chưa lâu nên Công Phượng chỉ theo dõi Sint Truidense thi đấu từ ngoài đường piste.Chung cuộc, Sint Truidense giành chiến thắng 4-2 trước Kaa Gent, một CLB khá mạnh của giải VĐQG Bỉ.

Sau khi gia nhập CLB Incheon, Hàn Quốc từ đầu năm nhưng không thể hiện được nhiều, Công Phượng xin kết thúc hợp đồng sớm.

Ngay sau đó, CLB chủ quản làHAGL đã kết nối được CLBSint Truidense và Công Phượng sẽ thi đấu ở Bỉ một năm.

Chia sẻ về việc chuẩn bị chơi bóng ở châu Âu, Công Phượng cho biết: "Từ năm 17 tuổi tôi đã được đi tập huấn ở châu Âu nên không ngại về sự khác biệt văn hoá hay ẩm thực.

Tôi cũng đã thi đấu với nhiều CLB châu Âu. Trình độ cầu thủ Việt Nam không thua kém nhiều so với họ, thậm chí ngang ngửa.

Lối chơi cầu thủ của châu Âu khá hiện đại và tôi hy vọng sẽ sớm thích nghi và chứng tỏ mình sau những thất bại. Tôi chắc chắn sẽ thành công ở chuyến xuất ngoại lần này", tiền đạo tuyển Việt Nam cho biết.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
32 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Phượng vui cười trong ngày đầu tập cùng CLB của Bỉ