Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, clip 10 giây ghi lại cảnh 1 bé gái bị cô giáo tát trong lúc tập múa khiến dư luận bức xúc. Thế nhưng, bố của bé gái này cũng là người có mặt tại thời điểm quay clip cho rằng đó không phải đánh.

Hậu Giang: Cô giáo ‘vung tay’ trúng bé, phụ huynh nói không phải đánh

Nguyên Việt | 18/01/2020, 16:30

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, clip 10 giây ghi lại cảnh 1 bé gái bị cô giáo tát trong lúc tập múa khiến dư luận bức xúc. Thế nhưng, bố của bé gái này cũng là người có mặt tại thời điểm quay clip cho rằng đó không phải đánh.

Theo ông B. (cha của cháu bé trong clip), ông có xem đoạn video trên Facebook cho rằng là do… góc máy người quay chứ không phải do cô giáo đánh. Ông B. cũng xác nhận, thời điểm xảy ra ông có mặt tại đó và có chứng kiến tận mắt.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã gặp riêng gia đình để trao đổi và gia đình không truy cứu sự việc. “Góc độ đó nhìn không rõ, không phải cô giáo đánh đâu, chỉ là dọa để con tôi làm động tác cho đúng thôi”, ông B. nói.

Còn bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang cho biết đã yêu cầu Phòng GD&ĐT TX.Long Mỹ báo cáo vụ việc trên.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, mấy ngày qua một clip dài khoảng 10 giây được lan truyền trên Facebook khiến nhiều phụ huynh bức xúc. Đoạn clip này ghi lại cảnh 6 bé gái là học sinh Trường mầm non Hoạ Mi (TX.Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đang tập dợt 1 tiết mục văn nghệ. Bất ngờ 1 nữ giáo viên chạy đến và tát mặt 1 em học sinh, và điều chỉnh các em lại cho ngay hàng.

Bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng Trường mầm non Hoạ Mi xác nhận sự việc trong đoạn video xảy ra vào ngày 16.1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết. Thế nhưng, bà Lan cho rằng không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên cô giáo “điều chỉnh”lại cho đúng.

Bà Lan cũng cho rằng hôm xảy ra sự việc có phụ huynh của bé gái này chứng kiến, clip trên mạng là do người quay làm vậy, chứ không phải là đánh.

Trong khi đó, trả lời báo chí, ông Lê Văn Trắng, Trưởng phòng GD&ĐT TX.Long Mỹ, cho biết ông đã liên hệ với nhà trường để tìm hiểu sự việc. Theo nhà trường cho biết đây là do người quay chứ thật sự không có chuyện giáo viên tát hay đánh vào má học sinh. Theo ông Trắng, cô giáo được phân công tập văn nghệ cho bé tên Ng. Do lúc sắp xế đội hình mà các cháu chạy lung tung nên cô chạy lại để “nhắc nhở” các cháu.

Đoạn video sau đó được rất nhiều người chia sẻ, bày tỏ thái độ bức xúc, và đều cho rằng bé bị tát thẳng vào má. Nhiều người bình luận cho rằng, các bé còn nhỏ tuổi, nếu có sai sót thì từ từ dạy, không nên đánh vào mặt như thế.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu Giang: Cô giáo ‘vung tay’ trúng bé, phụ huynh nói không phải đánh