Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 - Vietnam ICT Excellence.

Phát động chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020

18/01/2020, 14:25

Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã chính thức phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 - Vietnam ICT Excellence.

Danh hiệu Sao Khuê góp phần xây dựng uy tín sản phẩm CNTT của Việt Nam - Ảnh: BTC

Nhiều năm qua, chương trình Danh hiệu Sao Khuê đã đóng góp quan trọng vào việc xây dựng uy tín sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam, góp phần thiết thực khuyến khích người Việt Nam sử dụng các sản phẩm, giải pháp phần mềm do Việt Nam sáng tạo và phát triển.

Theo Ban tổ chức, năm 2020, tham gia chương trình là các sản phẩm, giải pháp phần mềm, dịch vụ CNTT xét theo 5 nhóm. Nhóm 1 gồm các sản phẩm, giải pháp phần mềm tiêu biểu, được bình xét theo 24 lĩnh vực ứng dụng chuyên ngành.

Nhóm 2, các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, không phân biệt lĩnh vực, có ứng dụng các công nghệ AI, IoT, Big Data, BlockChain, SMAC, RPA, VR, AR...

Nhóm 3, các sản phẩm, giải pháp của doanh nghiệp khởi nghiệp, không phân biệt lĩnh vực ứng dụng.

Nhóm 4, các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới, không phân biệt lĩnh vực ứng dụng, đã phát hành ra thị trường chưa quá 12 tháng.

Nhóm 5, các dịch vụ CNTT, chia theo 9 lĩnh vực dịch vụ chuyên ngành.

Các doanh nghiệp có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia chương trình từ nay đến hết ngày 6.3.2020. Công tác bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3.2020. Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2020 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4.2020.

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020