Ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang lộ clip nóng đã được giải quyết cho nghỉ việc theo nguyện vọng. Phó chánh Thanh tra tỉnh được bổ nhiệm thay chức vụ.

Hậu Giang: Cục trưởng lộ clip nóng nghỉ việc, bổ nhiệm tân Cục trưởng

22/05/2020, 15:42

Ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang lộ clip nóng đã được giải quyết cho nghỉ việc theo nguyện vọng. Phó chánh Thanh tra tỉnh được bổ nhiệm thay chức vụ.

Hình ảnh ‘nóng’ của ông Biên và 1 nữ sinh viên được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Trưa 22.5, nguồn tin của PV cho biết, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản giới thiệu chức vụ và chữ ký Cục trưởng mới. Theo thông báo, ngày 19.5, Bộ trưởng Bộ Tư pháp đã ký quyết định số 1168 về việc tiếp nhận, bổ nhiệm ông Lê Phước Toàn, Phó chánh Thanh tra tỉnh Hậu Giang giữ chức vụ Cục trưởng Cục THADS tỉnh này kể từ ngày 20.5.

Qua trao đổi, ông Lê Phước Toàn xác nhận thông báo trên là đúng. “Hiện nay Bộ chưa vào công bố, chỉ là gửi thông báo vào thôi” - ông Toàn nói thêm. Cũng theo ông Toàn, từ khi nhận thông báo đến nay ông vẫn còn đang làm thủ tục bàn giao công việc ở cơ quan cũ, hoàn tất việc bàn giao sẽ đến Cục THADS tỉnh nhận nhiệm vụ mới.

Riêng về thông tin ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục THADS tỉnh lộ clip nóng với 1 nữ sinh viên, 1 lãnh đạo cho hay ông Biên hiện đã được Tổng cục THADS cho nghỉ việc theo nguyện vọng.

Như Một Thế Giới đã đưa tin, cuối tháng 2.2020, trên mạng xã hội Facebook lan truyền 4 video clip (mỗi đoạn dài 3 phút) ghi lại cảnh ân ái của 1 đôi nam nữ. Ngay sau khi clip lan truyền, nhiều người dân, cán bộ tỉnh Hậu Giang nhận ra người trong clip giống lãnh đạo 1 ngành ở tỉnh này.

Nhân vật nam trong đoạn clip sau đó được xác định là ông Nguyễn Đức Biên (40 tuổi, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang), còn người nữ là N.T.T.T. (21 tuổi, quê Đồng Tháp, là sinh viên 1 trường đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ). T. từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc ở ĐBSCL và lọt vào vòng bán kết trong một cuộc thi.

Với vai trò là cán bộ lãnh đạo nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính trong lúc có vợ con, đồng thời bị ghi hình và phát video clip trên mạng xã hội Facebook, tháng 4.2020, ông Biên bị kỷ luật về mặt Đảng với hình thức cảnh cáo.

Liên quan vụ việc này, Viện KSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Thanh Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu Giang: Cục trưởng lộ clip nóng nghỉ việc, bổ nhiệm tân Cục trưởng